Kuyhyun (Super Junior) kể chuyện tình lãng mạn trong "A Million Pieces"

Hà Thu| 15/10/2015 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Kyuhyun (Super Junior) đã quay trở lại với sản phẩm âm nhạc solo mới nhất của mình có tựa đề “A Million Pieces”.

Kuyhyun (Super Junior) kể chuyện tình lãng mạn trong

Kyunhuyn (Super Juonior) đóng cặp với nữ diễn viên xinh đẹp Go Ah Ra trong MV mới nhất của mình mang tên "A Million Pieces"

“A Million Pieces” là một bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn của Kyuhyun, thành viên của Super Junior, nhóm nhạc hàng đầu K-Pop hiện nay.
Được quay vào tháng 9, “A Million Pieces” nằm trong mini album thứ 2 mang tên ““Fall, Once Again” của Kyuhyun cũng được phát hành vào ngày hôm nay, 15/10.

MV "A Million Pieces"- Kyuhuyn

Kyuhyun và nữ diễn viên phim “Reply 1994” Go Ah Ra trở thành cặp tình nhân trong MV “A Million Pieces”. Trong MV, Go Ah Ra và Kyu Hyun tình cờ gặp gỡ, vô tình thân quen rồi nảy sinh tình cảm tại Thụy Sĩ từ lúc nào không hay. Cả hai đã có chuyến du ngoạn đáng nhớ vòng quay đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp.

Kuyhyun (Super Junior) kể chuyện tình lãng mạn trong

Có thể nói, những cảnh quay cho “A Million Pieces” được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh, góc quay và diễn xuất của diễn viên, tạo  nên sức hút khó cưỡng cho single mới nhất của thành viên Super Junior. Đó là hình ảnh lãng mạn, nên thơ của Zunich, Thụy Sỹ; là hình ảnh cặp tình nhân đẹp như trên phim Hàn đã khiến fan vô cùng phấn khích.

Đại diện của Kyuhyun cũng tiết lộ rằng, họ đang chuẩn bị cho buổi ra mắt sắp tới của nam ca sỹ. “Chương trình này sẽ được phát sóng trực tiếp theo yêu cầu của fan Kyuhuyn. Mọi người sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé cho buổi hòa nhạc được tổ chức vào ngày 5/11 tới đây”- đại diện của SM cho biết. Đây là chương trình hòa nhạc mang tên “The Agit” do SM tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kuyhyun (Super Junior) kể chuyện tình lãng mạn trong "A Million Pieces"