Jessica có trở lại vào tháng 5?

Hà Thu| 19/04/2016 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Jessica, cựu thành viên SNSD sẽ quay trở lại sàn Kpop với việc ra mắt album đầu tay vào tháng 5 đang làm các fan vui sướng.

Đây là thông báo của Công ty quản lý của Jessica là Coridel Entertaiment vừa công bố mới đây. Tuy nhiên, phía công ty của cựu thành viên SNSD vẫn chưa tiết lộ về thời gian cụ thể về lần trở lại lần này.

Jessica có trở lại vào tháng 5?

"Việc cô ấy sẽ trở lại vào tháng 5 là chính xác. Chúng tôi vẫn chưa ấn định ngày tuy nhiên cô ấy đang ở những bước cuối cùng của việc chuẩn bị ra mắt. Quá trình thu âm và MV cho album thì đã hoàn tất”- đại diện của Jessica khẳng định.

Sau hơn một năm rời khỏi SNSD gây chấn động làng giải trí Kpop, Jessica hiện đã đầu quân cho Jessica xác nhận về việc đầu quân cho Coridel Entertainment và đã hoàn thành xong album solo đầu tay của mình.

Được biết, Jessica từng là giọng ca chính thứ hai của SNSD và là một trong những thành viên nổi nhất nhóm, lần lên sàn này của cô nàng đang rất được Kpop fan mong đợi, là tâm điểm của giới truyền thông Kpop.

Bởi đây cũng là thời điểm trở lại nhiều tên tuổi, trong đó có các gà cưng của nhà SM, công ty quản lý của Jessica. Nhiều người còn cho rằng, SM đang tạo áp lực để đối đầu với Jessica khi cô nàng có ý định quay trở lại sàn Kpop khi họ tuyên bố dự án khủng SM STATION với việ phát hành mỗi tuần một digital single trong liên tiếp 52 tuần.

Jessica có trở lại vào tháng 5?

SM STATION được đánh giá như một ‘mối đe dọa’ của tất cả các nghệ sĩ có ý định trở lại trong năm 2016 và 2017. Dự án ‘khủng’ này của SM bắt đầu từ tháng 2/2016 với Rain (Tae Yeon SNSD), Tell Me What Is Love (Yoo Young Jin ft. D.O EXO),… Và sẽ còn nhiều cái tên ‘khủng’ nữa đang được SM ‘ém kĩ’. Trong khi đó, các thành viên của SNSD cũng sẽ tung album solo đầu tay của mình.

Vì thế, Jessica không những đối đầu với các thành viên của SM mà nhiều khả năng cô còn sẽ trực tiếp tham gia vào ‘cuộc chiến’ giữa các thành viên của SNSD.

Được biết, kể từ khi rời khỏi SNSD cách đây 1 năm rưỡi, Jessica chỉ đầu tư công sức và thời gian để thiết kế thời trang. Trước đó, nhiều lần cô nàng cũng tuyên bố sẽ sớm mang sản phẩm âm nhạc mới tặng cho fan nhưng phải chờ đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ mới nhận được mốc thời gian quay trở lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jessica có trở lại vào tháng 5?