Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Minh Anh| 11/03/2020 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian "ở ẩn" Jack đã chính thức trở lại bằng hình tượng mới với MV mang tên "Là Một Thằng Con Trai". Với lần trở lại này, có thể dễ dàng nhận thấy Jack đã hoàn toàn thay đổi đặc biệt là khả năng vũ đạo ngày càng chuyên nghiệp.

Khoảng hơn 3 tháng kể từ khi lùm xùm với công ty ICM xảy ra, Jack không cho ra bất cứ sản phẩm chính thức nào mà tập trung vào tìm các đối tác mới để phát triển sự nghiệp lâu dài của mình. Sau khoảng thời gian "thả thính" về màn comeback của mình trong năm 2020, tối 10/3, Jack đã chính thức tái xuất đường đua Vpop với MV mang tên "Là Một Thằng Con Trai". 

Được biết, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack và được hoà âm phối khi bởi producer HOAPROX - DJ/Producer trẻ tuổi nhất trở thành quán quân The Remix New Generation 2017 cùng team ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện.

Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Jack chính thức comeback, lột xác hoàn toàn với sản phẩm siêu bắt tai đậm chất EDM.

Jack đã hoàn toàn thay đổi hình tượng của mình khi trở thành chàng trai cá tính, cool ngầu và có phần bụi bặm hơn trong lần trở lại này. Giọng hát vẫn giữ được nét đặc trưng nhưng phong cách âm nhạc pha trộn EDM được Jack mang tới cũng được đánh giá là có phần mới mẻ và hiện đại hơn nhiều so với các sản phẩm âm nhạc từng được ra mắt.

Với lần trở lại này, Jack đã hoàn toàn là một chàng trai sành điệu, "playboy" hơn hẳn so với hình ảnh ở các MV trước đó. Không chỉ quan tâm đến hình ảnh mà về khoản vũ đạo Jack ngày càng cho thấy sự chuyên nghiệp hơn. Với sự thay đổi này, chắc chắn mỗi lần trở lại của Jack sẽ đều mang đến những điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Jack trở lại với hình tượng mới vô cùng hiện đại, mới lạ.

Với màn trở lại của Jack sau thời gian dài "mất tích", không quá lạ khi số đông khán giả đã "đổ xô" vào xem MV "Là Một Thằng Con Trai" khiến cho sản phẩm này ngay sau khi lên sóng đã rơi vào tình trạng "đứng view".

Với số liệu thực tế được chia sẻ, sau khoảng hơn 1 tiếng lên sóng, MV comeback của Jack đã đạt hơn 1,6 triệu view và đang nhận được tới 620 nghìn lượt thích cùng hàng chục lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Số liệu MV hiển thị sau gần 2 tiếng lên sóng là hơn 491 nghìn lượt xem.

Bên dưới phần bình luận, rất đông ý kiến của cộng đồng mạng đã dành cho MV comeback "Là Một Thằng Con Trai" của Jack. Số đông ý kiến đều nhận định ca khúc có giai điệu khá bắt tai, dễ gây nghiện.

Lời khen cũng dành cho producer Hoaprox khi tài năng phối khí kết hợp với một sáng tác do chính Jack viết nên thì không khó để làm ra một sản phẩm tạo ấn tượng mạnh cho khán giả. Đặc biệt, dù bị nhận xét là lời nhạc khá khó nghe nhưng trong "Là Một Thằng Con Trai", cộng đồng mạng lại để ý tới một câu hát và đặt nghi vấn là Jack gửi đến... K-ICM. 

Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Cộng đồng mạng lại để ý tới một câu hát và đặt nghi vấn là Jack gửi đến... K-ICM.

Cụ thể, ở cuối ca khúc, Jack ngân vang câu hát: "Sau tất cả, ta vẫn là người nhà". Chính câu hát này khiến cho nhiều người hoài nghi, liệu Jack có đang ẩn ý gửi lời nhắn đến K-ICM sau hàng loạt lùm xùm xảy ra trong chính sản phẩm mới nhất của mình?

Trong thời gian qua, Jack và K-ICM từng là đôi bạn thân gắn bó với nhau trong khoảng thời gian gần 1 năm. Thời gian không quá dài nhưng với việc hoạt động với nhau từ công việc cho đến đời thường thì Jack và K-ICM cũng từng được các fan ví von như anh em chung một nhà. 

Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất

Với sự thay đổi này, chắc chắn mỗi lần trở lại của Jack sẽ đều mang đến những điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Việc Jack gửi lời nhắn đến K-ICM trong ca khúc comeback dù chỉ là phỏng đoán của fan nhưng rất có thể, sau quãng thời gian lùm xùm xảy ra, Jack vẫn luôn trân trọng tình bạn đẹp mà cả hai đã từng có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack chính thức trở lại, khoe vũ đạo cực chất