HyunA quyến rũ trong trailer 19+ của album "A+"

Diệu Chi| 14/08/2015 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HyunA (4minute) xác định solo trở lại trong tháng 8 bằng việc công bố trailer về album mới, cô nàng xuất hiện với cảnh cởi áo của mình ngoài biển, báo hiệu concept táo bạo và sexy theo đúng đúng phong cách thường thấy của cô.

HyunA sẽ trở lại làng nhạc vào tháng này, với mini album thứ 4. Cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm của showbiz khi phát hành trailer MV 19+ bao gồm toàn những cảnh quay ‘bỏng mắt’.

Trong trailer, HyunA thu hút bởi tính cách một cô gái xinh đẹp, cá tính và nổi loạn. Từ hình ảnh đời thường thích đi mua sắm, lái xe đến những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng và cởi mở trong chuyện tình yêu, cho thấy một HyunA thật nhất với cuộc sống của một 9X.

HyunA - 4th Mini Album Trailer

Ngay khi gán mác trailer chỉ dành cho người từ 19 tuổi trở lại, đoạn teaser hơn 1 phút đã gây xôn xao với những cảnh quay tiệc tùng thác loạn của cô nàng. Không chỉ khoe 3 vòng hoàn hảo với những đường cong táo bạo, HyunA còn không ngại ngần để lộ ‘ngực trần’ cùng những nụ hôn ‘ướt át’ với các vũ công nam.

Trailer này được quay tại Los Angeles, Mỹ và ê kíp sản xuất ngay từ đầu đã đặt kế hoạch đây là clip dán mác 19+. Lý do cho việc chọn lựa một clip người lớn để đánh dấu sự trở lại của HyunA vì cô muốn đưa đến hình ảnh “lột xác” của nữ ca sỹ này để chứng minh đẳng cấp nữ hoàng sexy. Đây cũng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt trong album A+.

HyunA quyến rũ trong trailer 19+ của album

 Một HyunA thật nhất với cuộc sống của một 9X. 

Từ năm 2012 đến nay, HyunA nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình ngoài hoạt động cùng nhóm 4Minute. Ngôi sao 23 tuổi tạo được những bản hit đa dạng như Bubble Pop, Ice Cream, Red… hay sự kết hợp với PSY trong bản hit gây sốt toàn cầu 'Gangnam Style". Không những thế, HyunA còn trở thành nữ ca sỹ solo kiêm biểu tượng sexy độc tôn trong làng nhạc hiện đại tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi khiến chúng ta ngạc nhiên khi tung một video teaser 19+, và giờ thì cô tiếp tục tung những bức hình quảng bá album trông cực ngầu cho việc quay trở lại sắp tới của mình.

HyunA quyến rũ trong trailer 19+ của album

Hình ảnh quảng bá album báo hiệu một concept táo bạo và sexy.

Giống như đoạn trailer, những bức hình quảng bá cho album sắp tới này cũng được chụp ở L.A. và trông HyunA thật tuyệt trong những shot hình. Các bạn cũng có thể thấy ở một bức ảnh, HyunA đang trong lúc cởi áo của mình ngoài biển, báo hiệu concept táo bạo và sexy như phong cách thường thấy của cô nàng, cũng giống như những gì diễn ra trong video trailer đã tung trước đó.

HyunA quyến rũ trong trailer 19+ của album

HyunA tiếp tục trở thành tâm điểm của showbiz khi phát hành trailer MV 19+

Trở lại chỉ sau khoảng 1 năm kể từ album trước cho thấy khả năng làm việc không ngừng nghỉ của HyunA. Các fan đang cổ vũ cho cô nàng nhóm 4Minute này khuấy động mùa hè bằng album nổi loạn và sôi động A+.

Ngày phát hành mini album thứ 4 "A+" là vào 21/8. "A+" sẽ mang đến cho khán giả những gì HyunA từng được biết đến, bao gồm nhạc, vũ đạo, và cả ngoại hình sexy thường thấy của riêng cô, gói gọn trong chữ "A", và thậm chí là hơn thế nữa khi kèm theo dấu "+".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HyunA quyến rũ trong trailer 19+ của album "A+"