Hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng “Cầu Vồng Khuyết” để phòng, chống Covid-19

Minh Khang| 31/07/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ nhà hát Corona Phú Quốc cho biết sẽ hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng “Cầu Vồng Khuyết” vào ngày 1/8 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngày 29-7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ với một số địa phương về phòng, chống Covid-19. Tham dự, tại điểm cầu Kiên Giang có phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Minh Thành cùng các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và gia súc, gia cầm tỉnh. Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng: dịch lần này khác trước vì đã lây ra cộng đồng nhiều ngày, chưa tìm được ca F0, do đó, tình hình phức tạp, diễn biến nhanh trong thời gian ngắn, nhiều nguy cơ lây nhiễm ở các địa phương, các thành phố lớn, các tỉnh, thành phố xung quanh thành phố Đà Nẵng. “Vì vậy, cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác, nâng cao trách nhiệm trước nhân dân về vấn đề này, khi tình hình xấu rồi thì sẽ trở tay không kịp, do đó, không được chủ quan. Các địa phương phải đẩy mạnh tuyên truyền một cách đầy đủ về các biện pháp phòng chống dịch để người dân đề cao cảnh giác”. Thủ tướng nêu rõ.

Hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng “Cầu Vồng Khuyết” để phòng, chống Covid-19

Quyết định Hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng “Cầu Vồng Khuyết” vào ngày 1/8/2020 tại nhà hát Corona Phú Quốc, cho thấy quyết tâm, sự chung tay của doanh nghiệp đối với công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và nhân dân cả nước. Mặc dù, đến nay công tác chuẩn bị của hệ thống nhân viên, nghệ sĩ dành cho liveshow đã hoàn tất chu đáo để liveshow được diễn ra thành công nhất, nhưng trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, ban lãnh đạo nhà hát Corona Phú Quốc đã có quyết định Hoãn tổ chức show diễn, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19.

Được biết, Nhà hát Corona Phú Quốc rất lấy làm tiếc vì thông báo Hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng "Cầu Vồng Khuyết" trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, cả nước đang lên kế hoạch phòng chống dịch. Một trong những biện pháp phòng chống dịch hiệu quả là hạn chế tụ tập đông người, vì vậy xin hẹn người hâm mộ khi dịch bệnh Covid 19 được khắc phục triệt để. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn tổ chức Liveshow Tuấn Hưng “Cầu Vồng Khuyết” để phòng, chống Covid-19