Hồ Ngọc Hà tiếp tục "gây nghiện" khán giả trong MV "Destiny"

Hà Thu| 27/11/2015 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV chính thức của Destiny, ca khúc từng "gây nghiện" tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam".

Hồ Ngọc Hà tiếp tục

Hồ Ngọc Hà hóa thành cô gái digan bụi bặm đầy cuốn hút giữa vùng đất Phan Thiết tren 40 độ C

Với chất nhạc lạ lẫm, bắt tai "gây nghiện" được hòa âm bởi ba nhạc sĩ Đỗ Hiếu - Dương Khắc Linh - Hoàng Touliver, "Destiny" khiến người nghe "đứng ngồi không yên" bởi màu sắc âm nhạc đặc biệt, pha trộn chất Trung Đông và hiện đại, đặc biệt  với hình ảnh cô gái digan "hoang dại" Hồ Ngọc Hà.

Đây được xem là một MV đẳng cấp của "nữ hoàng giải trí" khi được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và âm nhạc. Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thử nghiệm hình ảnh nữ du mục đậm chất digan bụi bặm, nhưng vô cùng quyến rũ.

Bên cạnh các trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, với gu thời trang và thẩm mỹ tốt, Hồ Ngọc Hà còn là người tự stylist cho chính mình với những bộ phụ kiện thời trang, hợp xu hướng.

MV Destiny ra mắt đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 31 của Hồ Ngọc Hà

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà thực hiện MV nhảy ở ngoài trời với điều kiện thời tiết và địa hình khắc nghiệt. Bối cảnh được quay tại vùng đất Phan Thiết nhiều nắng, gió và địa hình hiểm trở.

Tuy gặp nhiều bất lợi về thời tiết, cùng trang phục cầu kì nhiều lớp phối, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện các động tác vũ đạo một cách đầy uyển chuyển và điêu luyện.

MV "Destiny" tiếp tục là sản phẩm chứng minh sự lao động nghiêm túc và tâm huyết của Hồ Ngọc Hà cho sự nghiệp âm nhạc, cũng như mạnh dạn thử nghiệm những điều mới mẻ để khiến mình luôn ấn tượng trong lòng khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà tiếp tục "gây nghiện" khán giả trong MV "Destiny"