Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trở thành “người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng

Diệu Chi| 04/11/2015 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liveshow “Người tình mùa đông” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt hai khách mời đặc biệt “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

"Người tình mùa đông" là một trong những liveshow được chờ đón nhất năm 2015. Ngoài việc, đây là liveshow thể hiện đẳng cấp của Mr. Đàm, "Người tình mùa đông" còn là nơi hội ngộ của những giọng ca hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng với đó là các ca sĩ, học trò vừa trải qua mùa The Voice 2015, hai nữ soái Vicky Nhung và Phượng Vũ.

Không còn giữ mối quan hệ thân thiết như xưa, nhưng trong đêm nhạc sắp tới, khán giả sẽ thấy những màn song ca đặc sắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và 2 cô em gái nhỏ thân thiết bấy lâu nay của mình: Một Hồ Ngọc Hà với bước nhảy điêu luyện và một Lệ Quyên với chất giọng mật ngọt, sâu lắng.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trở thành “người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng

Với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là hai người em thân thiết đã rất hiểu nhau trong cuộc sống và nghệ thuật 

Nam huấn luyện viên Giọng hát Việt tiết lộ đây là hai phần biểu diễn đặc sắc cùng hai ca sĩ có phong cách khác nhau do chính anh biên tập âm nhạc.

Dù không muốn nói về mối quan hệ hiện tại của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho rằng “hai người có tính cách rất khác nhau nhưng họ có điểm chung là đều hết lòng vì tôi bởi ngay từ đầu, tôi đã chơi hết lòng với họ”. Cũng vì thế hai nữ ca sĩ chấp nhận cùng trở thành những “người tình mùa đông” trong chương trình tâm điểm cuối năm của Đàm Vĩnh Hưng.

Việc mời ca sĩ giải trí thuộc 2 trường phái khác nhau, một người nóng bỏng, sexy với những bước nhảy điều luyện, gợi cảm là Hồ Ngọc Hà, còn một người lại đằm thắm, da diết, mềm mại trong những bản tình ca là Lệ Quyên được xem là bài toán khôn ngoan của Đàm Vĩnh Hưng khi thực hiện show diễn này.

Cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều là những ca sĩ giải trí đã có chỗ đứng nhất định, có lượng fan riêng và cả hai đều đang trong điểm nóng của dư luận vì những chuyện ngoài nghệ thuật, và có lẽ vì thế mà được công chúng quan tâm hơn.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trở thành “người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng

Từng là chị em thân, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã nghỉ chơi

Bản thân Mr Đàm cũng là người trực tiếp biên tập chương trình âm nhạc lần này, một liveshow duy nhất của anh trong năm 2015 để tỏ tấm lòng tri ân với công chúng khán giả Hà Nội.

Cũng trong đêm nhạc của mình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu 2 album đặc sắc mang tên “Khắc” và “Thánh Ca” mới nhất sẽ phát hành trong thời gian tới. Ngoài ra, khách mời của live show còn có Vicky Nhung và Phượng Vũ - các gương mặt trong đội của Đàm Vĩnh Hưng vừa trải qua mùa The Voice 2015.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trở thành “người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng

Liveshow tới đây của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có hai học trò của anh trong chương trình “Giọng hát Việt 2015” là Vicky Nhung và Phượng Vũ.

Với bản vẽ thiết kế sân khấu mang tính hiện đại, tận dụng tối đa những ứng dụng công nghệ mới nhất của màn hình Led hiện nay, chương trình đã phải nhập về gần 200m led công nghệ mới nhất của Thế giới để phục vụ cho chương trình này.

Ngoài ra, chương trình cũng đặc biệt chú trọng những thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại nhất để phục vụ cho người ham hát nhiều như Đàm Vĩnh Hưng. Cạnh đó, dàn xe moto của CLB Harley Davidson Việt Nam cũng sẽ làm khán giả thót tim và hứng phấn khi họ nẹt pô, trình diễn cùng Mr Đàm trên sân khấu ca nhạc.

Sự chuyên nghiệp, kỹ tính của “Ông hoàng nhạc Việt” khiến người ta nghĩ đến các phi cơ chuyên biệt, chuyên chở đồ sân khấu biểu diễn của ông hoàng nhạc Micheal Jackson trong những chuyến lưu diễn thưở nào.

Trailer Người Tình Mùa Đông 2015 - Đàm Vĩnh Hưng 

Liveshow “Người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 17/11/2015 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên trở thành “người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng