Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Minh Anh| 28/12/2019 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày ồn ào của bộ đôi “Sóng gió” Jack và K-ICM bùng nổ đã có rất nhiều lùm xùm xảy ra và các cuộc tranh luận vẫn chưa thể kết. Nhưng ngay trong đêm qua Jack đã có động thái để chứng tỏ mình đã sẵn sàng "đấu tranh" vì gia đình và những người hâm mộ.

Những ngày cuối năm 2019, Vbiz bỗng dưng đón nhận hàng loạt "drama" dài tập chưa thể đi đến hồi kết. Trong đó, tiêu biểu nhất chắc phải nhắc đến "Sóng gió" của bộ đôi ăn ý Jack và K-ICM. Từng gây nhiều thiện cảm khi phối hợp để tạo ra nhiều sản phẩm "siêu hit" làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, cùng với việc sở hữu lượng fan khủng sau 9 tháng ra mắt.

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Từ ngày ồn ào của bộ đôi “Sóng gió” Jack và K-ICM bùng nổ, người hâm mộ phải liên tục nhận về hàng loạt quan điểm, thông tin trái chiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ mới gần 7 ngày từ khi Jack chính thức lên tiếng xác nhận đã "tức nước vỡ bờ" thì hàng loạt thông tin trái chiều nổ ra khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán, không xác định được thực hư. Hiện tại, phía công ty ICM đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, phía K-ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ độc quyền trực thuộc công ty ICM, hợp đồng bắt đầu từ ngày 1/5/2019 có thời hạn 5 năm. Đồng thời bên này cho biết: "Hơn ai hết, Công ty ICM là người lo lắng nhất khi không thể liên lạc được với Jack kể từ lúc Jack về Bến Tre một cách vui vẻ và bình thường.

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Chỉ trong một thời gian ngắn rất nhiều sự việc đã xảy ra.

Thật may mắn là vào ngày 14/12/2019, chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng.

Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, Công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc – Nam cùng với Luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi".

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Hiện tại, ồn ào của Jack và K-ICM dường như chưa thể đi đến hồi kết.

Giữa hàng loạt tranh luận cho rằng phía công ty K-ICM đang bắt nạn và bóc lột sức lao động của Jack, công ty này không đề cập đến mà chỉ khẳng định: "Không biết cơn bão dư luận dành cho chúng tôi sắp tới sẽ ra sao, như thế nào, nhưng chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng. Bởi vì cho đến thời điểm này, Jack vẫn là Nghệ sĩ thuộc Công ty ICM, và bảo vệ Jack là một trong những cam kết mà chúng tôi buộc phải thực hiện, đúng theo nguyên tắc của hợp đồng".

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Jack cũng chỉ biết tự động viên bản thân và fan và hãy tin một ngày gần đây nhất anh sẽ trở lại và làm sáng tỏ mọi việc.

Sau khi phía K-ICM chính thức lên tiếng, Jack cũng đã có những phản hồi mới trên trang cá nhân. Trước hàng loạt luận điểm của phía công ty ICM, Jack viết: "Pháp Luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi". Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời động viên, an ủi và mong Jack nhanh chóng vượt qua khó khăn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. 

Không chỉ vậy, cách đây ít giờ, trong buổi livestream của streamer ViruSs đã bất ngờ để lộ cuộc điện thoại giữa anh và Jack. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút rất lớn sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Người hâm mộ lúc này cũng chỉ mong anh bình phục sức khỏe để có thể bảo vệ được chính mình.

Trò chuyện với ViruSs, Jack đã nhắc tới bản demo từng gửi cho ViruSs nghe thử cũng như mong muốn ViruSs đệm thêm phần piano và đăng lên cho khán giả nghe. Jack cho biết vì không biết nhờ ai nên đã gọi cho ViruSs để mong người đàn anh sẽ giúp mình đăng tải bản demo này như một lời nhắn gửi đến các fan hãy yên tâm và đừng buồn vì anh sẽ cố gắng để có thể quay trở lại đi hát. 

Jack còn nói thêm rằng, trong thời gian qua nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm từ fan nhưng không thể trả lời hết. Tuy nhiên, nếu có cơ hội sẽ sớm trở lại. Đặc biệt, Jack chia sẻ bản demo này anh vô cùng tâm huyết nên sẽ ra mắt bản thu hoàn chỉnh cho demo này nếu như quay trở lại.

Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh

Fan nhắn nhủ dù anh kết hợp cùng ai thì họ vẫn sẽ yêu và ủng hộ Jack.

Đây chắc chắn là điều đúng đắn nhất mà fan của Jack muốn anh làm lúc này. Bỏ qua những lùm xùm hay nói chính xác hơn là hãy để pháp luật vào cuộc. Còn anh hãy chỉ cần giữ sức khỏe và chứng minh thiếu công ty K-ICM anh vẫn có thể tỏa sáng và mọi người sẽ lại ủng hộ anh như trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữa bão lùm xùm với công ty ICM, Jack đã hành động để sẵn sàng đấu tranh