Giọng ải giọng ai: Rời Trấn Thành, Hari Won "chưng hửng" ra về tay không

Thảo Nguyên| 01/01/2017 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 9 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 31/12. Chương trình tuần này gây chú ý khi có sự tham gia của hai người chơi nổi tiếng là ca sĩ Trúc Nhân và Hari Won.

Giọng ải giọng ai: Rời Trấn Thành, Hari Won

Hari Won và Trúc Nhân làm khách mời trong tập 9 Giọng ải giọng ai

Sau đám cưới rình rang vừa diễn ra vào ngày 25/12 thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, thì đây được xem như lần đầu tiên Hari Won xuất hiện trong chương trình của chồng mình. Những tưởng cặp “vợ chồng son” sẽ thể hiện tình cảm thắm thiết trên sân khấu nhưng Hari Won đã khiến khán giả bất ngờ khi nhất quyết chọn về đội chơi của “Mười Khó” Trường Giang.

Còn với Trúc Nhân, Trấn Thành tự nhận mình là “huynh đệ tình thân máu mủ” với anh và nhiệt liệt chào đón về đội. Sự tương tác đầy sôi nổi giữa các nghệ sĩ đã “làm nóng” không khí của trường quay trước khi đến với những màn hóa thân đầy bí ẩn của các thí sinh.

Giọng ải giọng ai: Rời Trấn Thành, Hari Won

Sau hai vòng tranh tài suy đoán đầy gay cấn để tìm ra giọng ca bí ẩn, cả hai đội bước vào vòng Lộ diện với quyết tâm cao độ để giành giải thưởng 50 triệu đồng.

Đội Trấn Thành đã chọn giọng ca bí ẩn số 3 để song ca cùng Trúc Nhân ca khúc "Bốn chữ lắm" đầy tròn trịa, giàu cảm xúc.

Hari Won quyết định chọn thí sinh số 7 để song ca cùng mình trong vòng cuối cùng vì cảm thấy phù hợp và cảm nhận được thần thái của thí sinh. Tuy nhiên, giọng ca bí ẩn số 7 lại thể hiện giọng hát lạc tông khiến Hari Won và cả trường quay cười không ngớt. Cùng song ca bài hát Anh cứ đi đi, nhưng Hari Won thậm chí đã có lúc lạc giọng hát vì thí sinh hát quá dở.

Giọng ải giọng ai: Rời Trấn Thành, Hari Won

Hari Won lạc giọng hát khi song ca cùng thí sinh "thảm họa" trong "Giọng ải giọng ai".

Với phần dự đoán chính xác của mình, Trúc Nhân đã giành chiến thắng với giải thưởng 50 triệu đồng, còn Hari Won ngậm ngùi ra về tay trắng.

VIDEO

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ải giọng ai: Rời Trấn Thành, Hari Won "chưng hửng" ra về tay không