Đức Phúc đã biết yêu trong "Chỉ một câu"

Hà Thu| 09/11/2015 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, Quán quân Giọng hát Việ 2015 Đức Phúc bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên “Chỉ một câu” khiến nhiều người bất ngờ.

“Chỉ một câu” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Đức Phúc sau khi đăng quang vị trí cao nhất Giọng hát Việt 2015 . Đây cũng là lần đầu tiên Đức Phúc kết hợp với nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng, với sự giúp đỡ của công ty do Mỹ Tâm quản lý.

MV "Chỉ một câu" của Đức Phúc

"Chỉ một câu" là một bản Ballad đầy tâm trạng của nhạc sỹ trẻ Phạm Toàn Thắng, người mà Mỹ Tâm đã chủ động liên lạc và làm việc trong thời gian qua cho sản phẩm lần này. Trước đó, Phạm Toàn Thắng từng hợp tác với “hạt tiêu” Khánh Linh trong team Thu Phương. Lần này là sự hợp tác đầu tiên của anh với quán quân Giọng hát Việt 2015. Phạm Toàn Thắng tiết lộ, vì Đức Phúc chưa yêu lần nào nên anh đã "dụ" cậu bé uống 1 ít rượu để có "chút men" hát cho bay bổng, nhẹ nhàng, tình cảm hơn.

Mặc dù ra mắt sản phẩm âm nhạc muộn hơn so với Yến Lê, Phùng Khánh Linh, Phượng Vũ, Tố Ny, “Chỉ một câu” của Đức Phúc đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ sau một thời gian dài cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc.

Giữ bí mật ngay từ đầu, Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc “lặng lẽ” tung sản phẩm âm nhạc đầu tay trước sự ngỡ ngàng và yêu mến của đông đảo khán giả. Với chất giọng ấm, giàu tình cảm, “Chỉ một câu” của Đức Phúc chạm được đến trái tim của công chúng ngay lần đầu nghe.

Đức Phúc đã biết yêu trong

Đức Phúc trăn trở "yêu" trong MV đầu tay

Sau khi kết thúc Giọng hát Việt, Đức Phúc đã bảo lưu kết quả để Nam tiến và đầu quân cho công ty do Mỹ Tâm quản lý. Mặc cho những lời bàn tán của dư luận, Đức Phúc vẫn âm thầm tham gia các sự kiện âm nhạc từ Nam ra Bắc.

Mới đây, anh chàng này còn đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm trong đêm nhạc đặc biệt 20/10 vừa qua tại Hà Nội. Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ về cậu học trò “khờ khạo” của mình rằng “cái gì thật nhất sẽ ở lâu trong lòng công chúng” và khẳng định chắc chắn chàng trai này sẽ còn tiến xa trong thời gian tới bằng thực lực của chính mình.

Được biết, sau "Chỉ một câu", Đức Phúc sẽ tiếp tục cho ra những single, sản phẩm khác làm bước đệm cho một album hoàn chỉnh vào năm sau. Kế hoạch cụ thể, rõ ràng sẽ được thông báo đến khán giả sớm nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc đã biết yêu trong "Chỉ một câu"