Đinh Duy Chinh: Từ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Minh Khang| 07/01/2020 12:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Song song với sự nghiệp âm nhạc, ca sĩ Đinh Duy Chinh còn lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với niềm đam mê âm nhạc và thường xuyên gây chú ý với những livestream thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội nên nhiều người biết đến chàng trai gốc Ninh Bình với vai trò ca sĩ, mà ít ai biết rằng anh còn là một dược sĩ có thâm niên hơn 18 năm trong nghề.

Mới đây, ca sĩ Đinh Duy Chinh chính thức cho biết anh đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ lâu. Với tâm huyết đưa mỹ phẩm Việt tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt, bằng 18 năm kinh nghiệm dược sĩ của mình, chàng ca sĩ 8X đã tự tay lựa chọn những loại mỹ phẩm tốt nhất để mang đến tay người tiêu dùng Việt.

Đinh Duy Chinh: Từ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Ca sĩ Đinh Duy Chinh trong phòng thu.

D&C phân phối độc quyền các mặt hàng chất lượng mà Đinh Duy Chinh, với kinh nghiệm 18 năm dược sĩ của mình tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm "chất lượng", "an toàn" và "đáng tiền", Đinh Duy Chinh mong muốn D&C ngày càng tiếp cận được nhiều tín đồ làm đẹp, giúp mọi người tiếp cận đến những loại mỹ phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, ca sĩ Đinh Duy Chinh hiện vẫn gửi đến người hâm mộ những ca khúc trữ tình đi vào lòng người bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào.

Chia sẻ về việc kinh doanh hiện tại, anh cho biết: “Sau 1 thời gian kiên trì với các dòng sản phẩm tâm huyết, Duy Chinh rất vui khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về sự hiệu quả của các sản phẩm mà anh giới thiệu. Sắp tới Duy Chinh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh song song với sự nghiệp âm nhạc của mình ”.

Đam mê dòng nhạc Bolero từ nhỏ, ca sĩ Đinh Duy Chinh với chất giọng đầy cảm xúc được khán giả yêu mến thông qua mạng xã hội. Và rồi thành công cũng đã đến với chàng ca sĩ 8X. Anh không chỉ đã thành công với vai trò ca sĩ mà còn có cả sự nghiệp kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Duy Chinh: Từ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh