Điệu nhảy Online Plus của Quang Đăng, Hòa Minzy gây sốt trong giới trẻ

Vạn Phát| 30/07/2020 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vũ điệu Online Plus chỉ vừa mới ra mắt nhưng được nhiều bạn trẻ khen vui nhộn, động tác tay, hông lẫn chuyển động toàn thân vô cùng thú vị.

Sau khi gây sốt với vũ điệu "Ghen Cô Vy" tươi vui và truyền cảm hứng, Quang Đăng tiếp tục gây ấn tượng với điệu nhảy Online Plus trên nhạc nền bắt tai giúp các động tác vàchuyển động hình thể của nam vũ công thăng hoa hơn.

Suốt tuần qua, điệu nhảy mới này đã và đang trở thành dance challenge (thách thức mô phỏng một vũ điệu) sôi nổi của nhiều bạn trẻ. Khi được hỏi, đa số cho biết rất thích điệu nhảy Online Plus bởi vũ đạo  đơn giản nhưng tạo sức hút khi tôn thần thái người nhảy. Các động tác vuốt tóc, nhún vai và những cái vẩy tay phong cách, cuốn hút.

Không chỉ các bạn trẻ mà ca sĩ, vũ công khác cũng quan tâm. Hòa Minzy hay cặp hot Tiktoker Thủng Long Family lập tức cover vũ điệu Online Plus, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận sôi nổi. Hàng loạt phiên bản sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân được nhiều người đăng tải lên mạng xã hội Facebook, Youtube và Tiktok...

Điệu nhảy Online Plus của Quang Đăng, Hòa Minzy gây sốt trong giới trẻ

Phiên bản cover của Hòa Minzy được đông đảo fan khen ngợi thu hút không kém bản gốc

Không chỉ nhảy đơn, Online Plus có cả phiên bản cho tập thể. Với phiên bản nhảy flashmob cùng tập thể của Quang Đăng, các động tác càng thêm linh hoạt, uyển chuyển và ấn tượng hơn nhờ tính kết nối. Nhiều người xem bất ngờ khi biết các vũ công trong clip là chuyên viên ngân hàng – luôn gắn liền với hình ảnh dân văn phòng chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Điệu nhảy mang đến tinh thần vui tươi và ý nghĩa khi truyền thông việc mua sắm trực tuyến với phong cách trẻ, thu hút. Đây cũng là ý tưởng sáng tạo và hướng đến đại bộ phận các bạn trẻ luôn bắt kịp xu hướng, luôn đưa ra những chọn lựa thông thái. 

Phiên bản Quang Đăng nhảy với nhóm vũ công đến từ VIB

Điệu nhảy đang tạo sóng trên mạng xã hội này là một phần trong chiến dịch giới thiệu dòng thẻ tín dụng Online Plus của Ngân hàng VIB, chuyên dụng cho mua sắm trực tuyến, hoàn tiền đến 6% cho giao dịch online lại miễn phí bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ lên đến 105 triệu đồng/năm.

Đây là dòng thẻ dành cho thế hệ mới vốn luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ và có tính thời thượng, đồng thời, cũng rất thông thái trong những chọn lựa của mình. Đến cả màu xanh mint (bạc hà) của thẻ và cách thiết kế thẻ theo chiều dọc cũng rất khác biệt với các dòng thẻ khác trên thị trường và đặc biệt, chỉ mất 5 phút điền thông tin, chờ từ 15-30 phút để ngân hàng chấm điểm tín dụng chúng ta sẽ có ngay hạn mức thẻ có thể lên đến 200 triệu đồng. 

Từ nay đến 15/8, khách mở mới và dùng thẻ tín dụng VIB sẽ được hoàn đến 1,5 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và giảm đến 50% tại hàng trăm đối tác trên cả nước.

Chủ thẻ còn được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền như: giảm 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1,2 triệu mỗi thứ 7 và Chủ Nhật tại Shopee; trừ 50.000 đồng cho hóa đơn từ 300.000 đồng tại Tikingon; bớt 500.000 đồng cho hóa đơn từ 10 triệu tại Nguyễn Kim; giảm 35% (tối đa 100.000 đồng) cho mọi chuyến đi trên ứng dụng Bee; giảm 10% (tối đa 1 triệu) cho các tour du lịch trong nước của Vietravel; giảm 30% tối đa 300.000 đồng tại các nhà hàng Hoàng Yến, San Fu Lou, Sorae Sushi, Sushi Tei... Ngoài ra, khách còn được trả góp 0% lãi suất tại Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Nguyễn Kim, FPT, PNJ, Kymdan, Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc, Apax Leaders, VUS, Hệ thống trường mầm non Kindy City và mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines, Bamboo Airways.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điệu nhảy Online Plus của Quang Đăng, Hòa Minzy gây sốt trong giới trẻ