“Devil” của Super Junior dẫn đầu BXH toàn cầu

Hà Thu| 11/08/2015 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, album đặc biệt mang tên “Devil” của Super Junior bất ngờ vươn lên thống trị BXH United World Chart khiến gà cưng nhà SM lẫn fan hâm mộ không khỏi vui mừng và cảm thấy tự hào sau khi tái xuất trở lại sàn Kpop.

Trước đó, thông tin Super Junior sẽ quay trở lại sàn Kpop vào tháng 7 cùng thời điểm với các nhóm nhạc tên tuổi khác như SNSD, A Pink, Big Bang… khiến người hâm mộ háo hức.

“Gà cưng” nhà SM đã thực hiện hẳn một chiến dịch quảng bá cho hình ảnh mới của nhóm và Album mới này. Và “Devil” là album đầu tiên của Super Junior sau 11 tháng kể từ khi phát hành “Mamacita”. Nhưng trên hết, “Devil” là album đánh dấu 10 năm chinh chiến trên sàn đầu Kpop.

Super Junior phát hành "Devil" kỷ niệm 10 năm ra mắt

Đúng như mong đợi, “Devil” nhận được sự ủng hộ của hàng loạt các fan khi dẫn đầu BXH toàn cầu United World Chart tuần qua, do hệ thống tổng kết lượng bán Album trên toàn thế giới Media Traffic điều hành.

Thành tích này chắc hẳn sẽ làm vừa lòng cả các chàng trai Super Junior lẫn cộng đồng ELF (tên gọi fan Super Junior) ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Trước đó, các thành viên của Super Junior lên kế hoạch cho các lịch biểu diễn ở nước ngoài khá dày đặc, nên họ chỉ dự định quảng bá cho “Devil” trên các sân khấu ca nhạc trong đúng một tuần. Trước tin này, đông đảo fan đã không hài lòng vì không thể được gặp gỡ thần tượng của mình nhiều hơn.

“Devil” của Super Junior dẫn đầu BXH toàn cầu

Super Junior

Tuy nhiên, dường như hiểu được tấm lòng của fan, 9 thành viên quyết định mở rộng kế hoạch quảng bá của mình bằng 3 phần trình diễn trong các chương trình Music Bank (ngày 7/8), Show! Music Core (ngày 8/8) và Inkigayo (ngày 9/8) vừa qua.

“Devil” gồm 10 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau bao gồm cả bài hát chủ đề "Devil" cũng như các ca khúc đến từ những nhóm nhỏ Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T, Super Junior-M và Super Junior D&E. Các ca khúc của Jaurim Kim Yoon Ah, Rose Motel, Lee Seung Hwan và Epitone Project cũng đã được sử dụng trong album.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Devil” của Super Junior dẫn đầu BXH toàn cầu