Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

Minh Anh| 30/09/2020 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV 'Je T'aime' được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư kỹ lưỡng cả về âm nhạc cũng như hình ảnh. Anh quyết định tự viết lời Việt để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình đến khán giả. Dự kiến MV sẽ ra mắt đúng vào nhân sinh nhật tuổi 49 của anh.

Sau MV Chuyện loài hoa dang dở  gây ấn tượng nhất định trong lòng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung loạt sản phẩm mới. Đây là một chuỗi gồm 3 MV mang màu sắc điện ảnh, được Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đến bối cảnh. 

Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV 'Je T'aime' được đầu tư kỹ lưỡng và ra mắt nhân sinh nhật tuổi 49 của anh.

Mr Đàm yêu mến ca khúc Je T'aime từ lâu vì có nội dung trùng mới một câu chuyện trong cuộc sống của mình. Từ đó anh quyết định sẽ tự viết lời Việt để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình đến khán giả.

Nội dung MV được Mr. Đàm và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư kể lại với tâm lý lúc nhẹ nhàng thuần khiết, lúc ám ảnh nặng nề. Những diễn biến và biến cố qua từng giai đoạn được Uyên Thư “nhào nặn” sẽ khiến người xem đôi khi cảm thấy nghẹt thở vì “đời quá”.

Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

Anh quyết định tự viết lời Việt để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình đến khán giả.

Mr. Đàm cũng chia sẻ trong dự án lần này anh chỉ xuất hiện trong phần 3 của series. Anh không muốn mình tham lam đóng hết từ vai trẻ đến già mà sẽ chỉ là một nhân vật kể chuyện, đứng bên ngoài và kể lại câu chuyện đời mình bằng một chất liệu chân thật và sâu sắc nhất.

Mỗi lần xuất hiện, Mr. Đàm luôn mang đến một màu sắc khác biệt, anh là người biết cách làm mới mình trong từng tác phẩm nghệ thuật. Dù chỉ là một đoạn teaser ngắn nhưng với nhịp điệu dồn dập, những cảnh quay cảm xúc đắt giá cũng đã làm tăng thêm tính hấp dẫn, cuốn hút cho giới mộ điệu.

Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

Những diễn biến và biến cố qua từng giai đoạn được Uyên Thư “nhào nặn” sẽ khiến người xem đôi khi cảm thấy nghẹt thở vì “đời quá”. 

Mr.Đàm cũng hé lộ teaser cho ca khúc Je T’aime với sự tham gia diễn viên Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân…

Nam ca sĩ hiện đang bị cảm khá nặng. Thêm vào đó là lịch chạy chương trình cho buổi họp báo ra mắt MV mới vô cùng gắt gao khiến anh thêm đuối sức. Bản thân "ông hoàng nhạc Việt" lại quá cầu toàn nên việc gì cũng phải đích thân kiểm tra mới an tâm dẫn đến sức khỏe không chịu nổi.

Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

Thông qua trang phục, nhiều khán giả đoán bối cảnh câu chuyện xảy ra vài chục năm trước.

Dưới bình luận, nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp và fan đã gửi đến Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, người bạn thân Vũ Hà đã bày tỏ sự quan tâm và đề nghị nấu cháo mang qua cho Mr. Đàm. Tuy nhiên, Vũ Hà lại bị các fan của bạn mình trêu rằng qua thăm bạn sẵn tiện "xu" thêm ít đồ, một công đôi việc khiến ai nấy bật cười.

Được biết 2-10 là sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Như thông lệ, năm nào anh cũng ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới hoặc làm liveshow để đánh dấu tuổi mới của mình. Năm nay, anh tung MV 'Je T’aime' vào tối 1-10 như quà mừng sinh nhật sớm dành tặng bản thân. 

Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi

MV sẽ được Mr Đàm ra mắt vào dịp sinh nhật 2/10 của anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng ra MV mới mừng sinh nhật 49 tuổi