Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Hà Thu| 25/12/2016 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng, chuyện tình Hari Won- Trấn Thành cũng có cái kết đẹp như cổ tích là một đám cưới thật ngọt ngào sau 11 tháng yêu nhau.

Trở thành người thay lòng đổi dạ, kẻ thứ 3 chen ngang

Ai cũng biết và ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như cổ tích của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt trong suốt 9 năm. Thế nhưng, đúng như ông bà ta có câu, vạn sự tùy duyên. Nhiều người mặc định Hari Won và Tiến Đạt sẽ có một đám cưới trong mơ nhưng cả hai “giữa đường đứt gánh” vì những lý mà người trong cuộc muốn giữ cho riêng mình. Và họ vẫn trân quý nhau, dành cho nhau những quan tâm của những người đã từng là tri kỷ.

Đó là cách chia tay không làm cả hai bị tổn thương, không mấy ai làm được. Ở showbiz, có lẽ chắc có chuyện tình của Hà Hồ và Cường đô la cũng vượt qua được lẽ thường tình đó. Cũng như Hari Won và Tiến Đạt, cặp Hà- Cường mặc dù chia tay vẫn là bạn tốt của nhau.

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Trấn Thành và Hari Won gây bão với nụ hôn ngay chốn đông người vào tháng 2/2016

Đúng vào thời điểm Hari Won chia tay Tiến Đạt, dư luận ai nấy đều ngỡ ngàng, thậm chí là bị sốc. Nhưng họ bắt đầu chỉ trích, ném đá, thậm chí là tảy chay cô vì sự chen ngang của Trấn Thành trong cuộc tình này. Vào tháng 2/2016, hình ảnh Trấn Thành ôm hôn Hari Won ngay giữa chốn đông người lan truyền nhanh chóng, được cộng đồng chia sẻ chóng mặt, cùng với đó là những lời chỉ trích cay nghiệt.

Cũng vì quá ngưỡng mộ chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt mà nhiều người đã chỉ trích Hari thay lòng đổi dạ, cô chạy theo chàng MC danh tiếng. Người ta giận giữ hơn khi hình ảnh Hari Won nhí nhảnh ngày nào hoàn toàn thay đổi khi cặp với Trấn Thành. Ăn diện hơn, sexy hơn, và nhiều hàng hiệu hơn….

Còn với Trấn Thành, anh bị chỉ trích là người thứ 3 chen ngang giữa Hari Won và Tiến Đạt. Cả hai đã rơi vào bão dư luận. Thế nhưng họ được Tiến Đạt lên tiếng bênh vực, phần nào xoa dịu búa rìu dư luận.

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Trấn Thành và Hari Won từng bị khủng hoảng trước bão dư luận

Trấn Thành vì muốn bảo vệ  Hari Won cũng là bảo vệ danh dự của mình, đã làm một video được chia sẻ trên trang cá nhân, khẳng định yêu Hari Won khi cô ấy đã chia tay Tiến Đạt: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Còn trong một video Hari Won trả lời phỏng vấn, cô cũng trải lòng về mối quan hệ mới với Trấn Thành và xin lỗi vì đã làm tổn thương Tiến Đạt cũng như làm người hâm mộ buồn.

Chỉ là chiêu trò để PR cho phim

Còn nhớ vào thời điểm công khai hẹn hò, cũng là lúc phim của Hari Won và Trấn Thành có tên “Bệnh viện ma” được phát hành. Dư luận lại bắt đầu nghi ngờ, đồn đoán rằng đây là chiêu trò PR cho phim, cũng như chuyện tình của Trường Giang- Nhã Phương lúc đó để quảng bá cho bộ phim 49 ngày mà cả hai cũng là nhân vật chính.

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Trấn Thành và Hari Won trong phim Bệnh viện ma

Tuy nhiên, vượt qua những lời chỉ trích đó, Hari Won và Trấn Thành vẫn tự tin xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện giải trí thay vì lén lút hẹn hò như trước đây. Thế nhưng mọi ánh mắt xăm soi vẫn không bỏ sót bất kỳ hành động nào của cặp đôi này, từ việc cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ đến hành động tình tứ ở nơi công cộng. Những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành thoải mái trao cho nhau những cử chỉ thân mật ở rạp chiếu phim, sân trường... nhiều lần bị khán giả ghi lại và tung lên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy, câu chuyện tình yêu của họ lại trở nên ồn ào. Khán giả phê phán cặp đôi này không cẩn trọng trong cách hành xử ở chốn đông người. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hari Won và Trấn Thành cố tình làm vậy để gây sự chú ý, lăng xê tên tuổi...

Trong một bài phỏng vấn, Hari Won từng tâm sự: "Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy...". Từ chuyện yêu Trấn Thành, Hari Won rơi vào bão dư luận khi liên tiếp sóng gió ập đến. Khi thì tố đi muộn, chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu chuyên môn đến việc cô “đánh lừa” công chúng khi giả bộ nói lơ lớ tiếng Việt trong khi đã ở Việt Nam khoảng 10 năm….

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Cả hai dính như sam tại các sự kiện của làng giải trí

Mỗi lần như thế, Trấn Thành đều đứng ra bảo vệ người yêu và nhận hết phần trách nhiệm về mình. Anh nhiều lần viết status hoặc chia sẻ tại các sự kiện để giải oan cho Hari Won khỏi những điều tiếng không hay. Khi làm khách mời trên truyền hình hồi cuối tháng 11, Trấn Thành chia sẻ anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn. Thậm chí nam MC còn khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho mình. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo.

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã có lần vừa khóc vừa nói lời xin lỗi và cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh. Trong một status dài trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng khẳng định: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

…Sóng gió cuối cùng cũng qua, một đám cưới trong mơ đã tới

Sau bao sóng gió đi qua, cuối cùng, chuyện tình của Hari Won- Trấn Thành cũng nhận được sự đồng cảm, yêu mến của nhiều người. Thậm chí họ đã mong chờ đến một đám cưới cổ tích của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí hiện nay.

Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích

Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc vì cuối cùng họ cũng được ở bên nhau sau bao sóng gió

Và hôm nay (25/12), Hari Won đã là cô dâu xinh đẹp của chú rể Trấn Thành. Họ  sánh bước bên nhau sau những ồn ào, thị phi. 

Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 1, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây từng chứng kiến nhiều đám cưới của các nghệ sĩ Việt như Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Đan Trường - Thuỷ Tiên. Giá thuê trung tâm tiệc cưới này khoảng 300 triệu đồng.

Được biết, để đảm bảo tính riêng tư cũng như an ninh cho đám cưới, cặp đôi đã thẳng thắn yêu cầu khách mời không dẫn theo người thân, bạn bè, tránh những mối quan hệ "không liên quan". Bên cạnh đó, quan khách buộc phải đem theo thiệp mời như một tấm "vé vào cửa" trong đám cưới. Một người bạn của Trấn Thành còn tiết lộ, trong tiệc cưới, Trấn Thành sẽ có chương trình tặng quà cho khách mời. Mỗi thiệp mời như một lá thăm may mắn.

Không những thế, do hôn lễ diễn ra đúng ngày Giáng sinh, vì vậy, khách mời được gợi ý diện trang phục màu đen hoặc đỏ khi đến chung vui cùng đôi uyên ương. Trấn Thành và Hari Won dự định mời 300 vị khách, trong đó, Mai Hồ xác định sẽ có mặt tại tiệc cưới.

Về váy cưới, danh hài Trấn Thành đã đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và một bộ hanbook, trang phục truyền thống Hàn Quốc cho "vợ yêu". NTK Chung Thanh Phong còn tiết lộ, áo cưới của Hari Won được lấy ý tưởng từ hình ảnh trong sáng và gần gũi của cô. Từ khâu lên ý tưởng cho đến việc tìm chất liệu và hoàn thiện mẫu kéo dài trong vòng 1 tháng. Với nguyên liệu ngoại nhập, các họa tiết đều được đính kết thủ công một cách tỉ mỉ.

Đám cưới của Trấn Thành- Hari Won là một trong những đám cưới sao Việt được mong chờ và bất ngờ nhất trong năm 2016, là kết quả của mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió gần 1 năm qua. 

 

VIDEO

  Hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành- Hari Won  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình Trấn Thành- Hari Won: 11 tháng yêu nhau, một đám cưới cổ tích