Cặp song ca đẹp đôi nhất: Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp trong album mới

Diệu Chi| 30/10/2015 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tung bản online ngày 29/10, đĩa đơn “Giọt buồn để lại” chính là sản phẩm âm nhạc tái hợp của “cặp song ca đẹp đôi nhất ” Phương Linh cùng Hà Anh Tuấn.

Trong dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016, Phương Linh quyết định tung ra rất nhiều các sản phẩm âm nhạc khác nhau mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay, mở đầu là single Giọt buồn để lại đánh dấu sự tái hợp của cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

“Tôi thấy mọi người hay chê mình lười quá. Mà bản thân mình cũng thấy mình lười thật. Nhưng muốn nhanh cũng không được, vì tôi tự thân vận động và lúc nào cũng tin vào chữ duyên. Lần này bài Giọt buồn để lại, tôi vừa song ca với Tuấn, vừa ra một bản đơn ca. Tôi cũng muốn xem khán giả thích bản nào hơn. Sau này các tác phẩm kết hợp tiếp theo của tôi cũng như vậy. Dù kết hợp với ai, cũng sẽ cố “hát riêng” một bản phối để thử thách chính mình” – Phương Linh chia sẻ về sản phẩm mới nhất.

Cặp song ca đẹp đôi nhất: Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp trong album mới

Giọt buồn để lại là một bản tình ca Bosanova ngọt ngào đánh dấu sự tái hợp của “cặp song ca đẹp đôi nhất ” Phương Linh cùng Hà Anh Tuấn

Giọt buồn để lại là một bản tình ca Bosanova ngọt ngào, thể hiện tâm huyết và sự tìm tòi đa dạng với âm nhạc của cặp đôi sau rất nhiều bản “hit” Pop Ballad. Single này cũng là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau dấu ấn của anh tại Giọng hát Việt nhí mùa 3.

Ngoài nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Giọt buồn để lại còn có sự "góp sức" của Hakoota Dũng Hà và nghệ sĩ saxophone Hoàng Tùng.

Cặp song ca đẹp đôi nhất: Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp trong album mới

Đây có lẽ là sự kết hợp lần cuối của cô với ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn trong khoảng thời gian này

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, đây có lẽ là sự kết hợp lần cuối với ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn trong khoảng thời gian này. Vì theo Phương Linh, Hà Anh Tuấn đang rất bận bịu với những dự án âm nhạc riêng, và sẽ còn rất lâu nữa cặp đôi này mới lại tái hợp để cho ra một album mới.

Bù lại, ngay sau bản thu âm lần này, cứ mỗi tháng, Phương Linh sẽ liên tiếp ra mắt những single, ca khúc khác nhau và những sự kết hợp khác nhau. Cụ thể, trong tháng 11 sẽ là bản thu “Moments” kết hợp với nhóm nhạc ấn tượng của X-Factor - Oplus. Tháng 12 sẽ là tháng của “song Linh” khi Phương Linh cùng kết hợp với một giọng nữ cũng rất đẹp khác là Uyên Linh.

Ngay sau đó, cô chính thức bắt tay cho album nối tiếp cùng nhạc sỹ Phương Uyên, cho ra mắt những MV âm nhạc mới.

Giọt Buồn Để Lại - Hà Anh Tuấn ft. Phương Linh (MP3)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp song ca đẹp đôi nhất: Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp trong album mới