Beyonce phá kỷ lục giải Grammy

Hà Thu(TH)| 08/12/2014 20:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sỹ được trả cát-sê cao nhất năm 2014 Beyonce vừa trở thành nữ nghệ sỹ nhận được nhiều đề cử Grammy nhất mọi thời đại với tổng cộng 47 đề cử, vượt qua bậc tiền bối Dolly Parton.

Ngay sau khi danh sách đề cử giải Grammy lần thứ 57 được công bố, với 6 đề cử trong năm nay Beyonce Knowles đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử Grammy nhất trong lịch sử. Cô đã vượt qua bậc tiền bối Dolly Parton – người từng nắm giữ danh hiệu cao quý này trong nắm ngoái với tổng cộng 47 đề cử.

Beyonce phá kỷ lục giải Grammy

Theo bình chọn mới đây của tạp chí Forbes, Beyonce đã trở thành nữ ca sỹ được trả cát-sê cao nhất trong năm 2014, với thu nhập ước tính là 115 triệu USD. Con số này đã tăng gấp đôi so với thu nhập năm ngoái của Beyonce.

Mới đây, từ vị trí thứ 4 trong năm 2013, Beyonce đã vươn lên thống trị danh sách năm 2014, vượt qua ca sỹ “đàn em” Taylor Swift với thu nhập 64 triệu USD. Thu nhập “khủng” mà cô đạt được năm nay chủ yếu là nhờ tour diễn vòng quanh thế giới.

Cùng dẫn đầu đề cử Grammy 2015 với Beyonce là giọng ca mới Sam Smith. Nam ca sĩ nổi tiếng năm qua với ca khúc trữ tình Stay With Me được đề cử ở 5 hạng mục: Bản thu âm của năm, Ca khúc của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc, Màn trình diễn solo xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc.

Tính đến thời điểm này, Beyonce đã 17 lần giành chiến thắng và nhiều người đang kỳ vọng con số này sẽ thay đổi trong đêm trao giải Grammy 2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Beyonce phá kỷ lục giải Grammy