Bạn gái MC Trấn Thành phủ nhận clip nhạy cảm

Hà Thu| 18/08/2016 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quản lý của Hari Won vừa lên tiếng phủ nhận tin hình ảnh cô gái trong clip nóng đang lan truyền trên mạng xã hội không phải là nữ ca sỹ.

Bạn gái MC Trấn Thành phủ nhận clip nhạy cảm

Hari Won gặp không ít scandal gây xôn xao dư luận từ khi công khai tình cảm với MC nổi tiếng nhất cả nước- Trấn Thành

Mấy ngày vừa qua, Hari Won liên tiếp gặp nhiều sóng gió khi tin đồn không hay xảy đến. Scandal gây thất thoát hàng tỷ đồng của e-kíp làm phim vừa được minh oan, Hari Won lại bị vài nghệ sĩ khác tố cô là người vô trách nhiệm, nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ và cố tình nói “lơ lớ” để lừa gạt khán giả chưa hết thì bạn gái của MC Trấn Thành lại vướng vào nghi án lộ clip nóng.

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xã hội truyền nhau một clip khá nhạy cảm và nhân vật chính trong đoạn clip này khá giống với Hari Won khiến cô lại nhận nhiều chỉ trích, bình luận của dư luận.

Bạn gái MC Trấn Thành phủ nhận clip nhạy cảm

Bạn gái MC Trấn Thành phủ nhận clip nhạy cảm

Hình ảnh Hari Won ôm ấp, thân thiết với Trấn Thành chốn đông người mấy ngày qua làm xôn xao dư luận

Nếu như lần trước Ngô Kiến Huy lên tiếng giải oan cho Hari Won, lần này, quản lý của cô chính thức lên tiếng, phủ nhận hình ảnh cô gái trong clip nóng là Hari Won và khẳng định đây chỉ là sản phẩm của việc cắt ghép chỉnh sửa. Về phía Hari Won, cô cảm thấy khá buồn khi gặp phải những luồng dư luận như vậy.

Mặc dù vậy, dư luận vẫn dạy sóng vì những hình ảnh của Hari Won và MC Trấn Thành trong thời gian vừa qua khi cả hai thể hiện tình cảm khá thân thiết nơi công cộng. Đó là cảnh Hari Won và Trấn Thành ôm ấp, thân mật, thậm chí là vô tư ôm nhau ngủ tại một rạp chiếu phim...

Dù vẫn biết, trai gái yêu nhau và có quyền được thể hiện tình cảm ở cả chốn đông người, nhưng phải có điểm dừng. Hơn nữa, bản thân Hari Won và MC Trấn Thành lại là người nổi tiếng, việc thể hiện quá mức thân thiết giữa chốn đông người khiến cả hai gặp không ít chỉ trích của dư luận. Vì thế, Hari Won- Trấn Thành vừa là một trong cặp đôi hot nhất của làng giải trí Việt vừa xứng danh là cặp đôi nhiều tai tiếng bởi chỉ sau thời gian ngắn công khai chuyện tình cảm, cả hai vướng không ít scadanl gây xôn xao dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái MC Trấn Thành phủ nhận clip nhạy cảm