3 giọng ca của Super Junior chốt ngày nhập ngũ

Hà Thu| 03/09/2015 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, SM cho biết 3 thành viên của Super Junior và anh chàng Changmin của TVXQ sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 19/11 tới đây.

Theo đó, 3 thành viên của nhóm nhạc hàng đầu K-Pop Super Junior gồm Eunhyuk, Donghae, Choi Siwon của Super Junior  sẽ là những thành viên tiếp theo của SM lên đường thực hiện nghĩa vụ phục vụ trong quân đội như những thành nhiên Hàn Quốc khác.

3 giọng ca của Super Junior chốt ngày nhập ngũ

3 thành viên Super Junior cùng Changmin của nhóm TVXQ sẽ lên đường phục vụ trong quân đội trong thời gian tới

Cũng trong đợt này, cùng với 3 giọng ca Super Junior kể trên, một mỹ nam Kpop khác là Max Changmin của TVXQ cũng bước vào đời lính với Choi Siwon. “4 nghệ sĩ của chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ đúng như quy định” – đại diện SM nói.

Cách đây không lâu, trong concert diễn ra ở Nhật, Heechul, thành viên của Super Junior nói về kế hoạch nhập ngũ của 3 đồng đội. “Tôi rất vui vì được hát trên sân khấu lớn này bởi đây có thể là lần cuối chúng ta được đứng cùng nhau với Eunhyuk, Siwon và Donghae”. Donghae cũng gửi gắm: “Xin hãy đợi chúng tôi 2 năm nhé!”. Trong khi đó, Shindong và Sungmin đang phục vụ trong quân đội.

Hiện tại, các thành viên của Super Junior tập trung vào những hoạt động âm nhạc riêng. Còn với TVXQ, Yunho cũng nhập ngũ hôm 21/7 và vừa kết thúc khóa tập luyện cơ bản kéo dài 5 tuần. Cách đây vài ngày, Yoochun của JYJ cũng lặng lẽ thực hiện nghĩa vụ từ 27/8.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 giọng ca của Super Junior chốt ngày nhập ngũ