MC Ngô Kiến Huy “kể khổ, vòi tiền thưởng” của đàn em

Minh Khang| 25/07/2020 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mong muốn được các đàn em chia tiền thưởng cho mình trong chương trình, nhưng Ngô Kiến Huy lại nhận “cục bơ” trong cay đắng.

Tập 10 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 23/07 trên kênh VTV3 là cuộc đối đầu thú vị giữa đội “Những cậu bé độc đáo” gồm Lục Huy, Cody, Toof.P và đội “Những con người ngộ nghĩnh” gồm Orange, Lyly, Anh Tú cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy.

MC Ngô Kiến Huy “kể khổ, vòi tiền thưởng” của đàn em

Thấy các khách mời ai cũng mang về cho mình số tiền khủng sau khi chơi gameshow, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng than vãn cho công việc MC của mình, nhằm “vòi tiền” các đàn em: “Vậy là hai đội đều có tiền thưởng mang về nhà rồi. Giá như hai bạn biết chia sẻ thì hay biết mấy”. Nói xong, nam MC liền gục mặt, để mọi người tỏ ra thương tiếc. Không hề tỏ ra thương xót những lời đàn anh nói ra, các khách mời liền “bơ” một cách không thương tiếc, thậm chí đòi về ngay lập tức khi “đánh hơi” được việc nam MC này đòi chia tiền thưởng. Sợ các khách mời bỏ ngang, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng níu kéo: “Thôi, tôi chỉ nói như vậy thôi, mọi người đừng bỏ về chứ”. Nhưng ngay sau đó, giọng ca “Truyền thái y” tiếp tục màn kể khổ của mình: “Như quý vị thấy đó, làm MC phải bỏ ra nhiều thứ lắm. Nhiều khi nhận lại chỉ là những đắng cay thôi”.

Trở lại phần chào đầu của chương trình, vừa xuất hiện trên sân khấu, bộ 3 nhóm Uni5 đã khiến Ngô Kiến Huy thất vọng tràn trề khi có màn lộ diện trước khán giả có phần hơi “kì quặc”: “Ê nói nghe nè, anh giới thiệu tụi em trước khán giả rất sang luôn á, mà tụi em làm hành động gì lạ vậy”. Ngay lúc này, Lục Huy liền lên tiếng “tố giác” hai đồng đội của mình vì đã không hiểu ý nhau: “Thật ra từ trong cánh gà, tụi em đã thống nhất sẽ nhập vai thành thám tử. Nhưng đến khi ra tới sân khấu thì hai ông kia không làm gì hết”. Biện minh trước lời của cậu em út trong nhóm, Toof.P bảo: “Nhưng ban đầu mình đã thống nhất tới khu vực bậc thềm thì mới bắt đầu mà”. Thấy thế, Lục Huy nói: “Thôi, chưa gì mà thấy ba anh em đã không hiểu ý nhau rồi”.

MC Ngô Kiến Huy “kể khổ, vòi tiền thưởng” của đàn em

Thấy Cody có vẻ trầm lắng hơn hai chàng trai còn lại, Ngô Kiến Huy bèn bắt chuyện: “Mấy em đến đây có tự tin với trí nhớ của mình không. Vì đây là chương trình về trí nhớ mà”. Dù ít nói, nhưng mỗi khi cất lời, nam dancer này khiến mọi người thích thú về độ “mặn mà” của mình: “Ủa anh hỏi gì em quên mất tiêu rồi ấy nhờ?”. Cũng không thua kém đàn em, nam MC cũng “bắt miếng” hài này: “Ủa khoan, từ nãy giờ mình đã nói chuyện gì chưa?”. Ngay lúc này, Toof.P cũng “lầy lội” giới thiệu bản thân lại từ đầu nhưng bị Ngô Kiến Huy ngăn cản lại: “Thôi, thôi bỏ đi nè. Nãy Anh Tú cũng làm thơ thôi cũng gần hết một tập phát sóng của chương trình rồi”.

Giống như lời mình tiên liệu ở đầu chương trình, Cody đã bị trận mưa bóng “chôn vùi” khi hầu như không nhớ gì trong tiết mục biểu diễn vừa rồi của chương trình và chỉ đưa ra một đáp án đúng duy nhất.

Khác với người đồng đội của mình, Toof.P lại xuất sắc hơn khi hoàn thành 6 câu trả lời ở vòng đấu cuối cùng, qua đó đạt được số điểm tối đa là 8.000 điểm ở vòng này. Chung cuộc, ba chàng trai Uni5 đã ghi cho mình 9.500 điểm tương ứng với số tiền là 47 5 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn không thể vượt qua đội “Những con người ngộ nghĩnh” với số điểm là 12.000 điểm, tương ứng với số tiền là 60 triệu đồng.

Đón xem tập 11 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2, phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm, ngày 30/7 trên kênh VTV3. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Ngô Kiến Huy “kể khổ, vòi tiền thưởng” của đàn em