Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Minh Khang| 21/11/2019 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân ngày 20/11, Lý Nhã Kỳ đã về quê nhà Vũng Tàu để bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với thầy cô. Đồng thời đây cũng là dịp để nữ lãnh sự xinh đẹp hội tụ, trò chuyện với bạn bè sau một khoảng thời gian xa cách.

Lý Nhã Kỳ cùng các cựu học sinh lớp 6-9A4 khóa 94-98 về dự đầy đủ để được ôm các thầy cô vào lòng, để được ôn lại những kỉ niệm yêu thương.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Lý Nhã Kỳ bật khóc khi về lại lớp cũ, cùng các bạn cũ, thấy cô cũ. Cô gọi thầy cô là những ba mẹ thứ hai của mình, nhưng người yêu thương, che chở cho cô. Được nghe thầy cô kể về những kỉ niệm ấn tượng với Lý Nhã Kỳ cô càng xúc động và khóc nhiều hơn.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Trong mắt các thầy cô Lý Nhã Kỳ là một cô học trò rất đặc biệt, ngoan hiền, lễ phép, chăm chỉ, hòa nhã với bạn bè và đặc biệt là hay... xỉu. Chỉ cần sợ một điều gì đó là đều xỉu nên càng được thầy cô quan tâm và chú ý hơn. Lý Nhã Kỳ cũng hay cười với bạn bè nên rất được lòng các bạn.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Sau nhiều năm cô quay về báo cáo con đã thành công và xin được tri ân những cô thầy đã dìu dắt. Lý Nhã Kỳ được các em học sinh cấp hai vô cùng yêu thương và ngưỡng mộ. Có những em khi chụp hình xong ra khoe với cô giáo là đã được chạm tay người đẹp Gió nghịch mùa và "con sẽ không rửa tay một tháng" khiến cô xúc động.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Sự ngây thơ của các em khiến Lý Nhã Kỳ yêu mến các em và hòa mình như một người bạn cùng trang lứa, chơi đùa với các em. Cô đứng nắng nhưng vẫn nhiệt tình giao lưu và trả lời phỏng vấn. Cô để lại ấn tượng trong lòng mọi người bởi sự thân thiện, gần gũi, hòa nhã và vui vẻ, tinh tế và chu đáo dù đạt được thành tựu trong và ngoài nước. Sự trở về của Lý Nhã Kỳ không những được thầy cô, học sinh nôn nao đón tiếp mà cả công chúng cũng ra đường chào đón khi biết cô về trường cũ.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Cũng như mọi người, kỷ niệm về thời học sinh trong tâm hồn Lý Nhã Kỳ thật đẹp biết bao. “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", những trò nghịch ngợm, những tình cảm học trò trong sáng… gắn liền với tuổi học trò của cô. Tuy nhiên khi trưởng thành với những công việc bận rộn và lịch công tác dày đặc trong và ngoài nước, Lý Nhã Kỳ chưa có dịp về lại trường xưa.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

Hôm 20.11, cô đã cùng ê-kíp về lại Trường THCS Nguyễn An Ninh (P9, TP Vũng Tàu) tri ân thầy cô cũng, cũng ngót  ghét 2 thập niên kể từ ngày rời khỏi mái nhà thân thương này. Với kiều nữ gốc Vũng Tàu, mái trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giáo dục nhân cách cho mỗi người. Thầy cô chính là cha mẹ thứ hai, mỗi khi nhớ về trường lớp thì cô lại nhớ lại hình ảnh những người thầy cần mẫn dạy dỗ từng nét chữ, uốn nắn từng hành vi.

Nhân buổi trở lại trường, Lý Nhã Kỳ tài trợ 10 máy vi tính và 500 triệu đồng học bổng. Cô mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nghĩa cử này của người đẹp khiến cô chiếm trọn tình cảm của tất cả thầy cô mới và thầy cô cũ khóa 94-98, trong đó có các bạn cựu học sinh. Biết có cựu Đại sứ du lịch Việt, gần 1.000 học sinh đã vây quanh để xin chụp ảnh. Trong lúc phát biểu với các cựu học sinh va thầy cô khóa 94-98, Lý Nhã Kỳ đã bật khóc nức nở vì không thu xếp được thời gian để về thăm thầy cô sớm hơn... Nhiều giáo viên từng dạy Lý Nhã Kỳ cũng rất tự hào về cô khi cô là một học trò rất đặc biệt. Và cho đến ngày hôm nay sự thành công của cô cũng phần nào nói lên sự đặc biệt ấy. Có những thầy cô còn tiếp tục công tác ở truờng nhưng cũng có một số thầy cô đã về hưu vì ngoài tuổi 60. Lý Nhã Kỳ đứng trước hàng nghìn học sinh trực tiếp trả lời mọi câu hỏi giao lưu rất nhiệt tình và gần gũi. Cô không quên khuyên nhủ thế hệ tiếp nối cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi đồng thời đóng góp cho gia đình, nhà trường, làm người có ích cho xã hội.

Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm

"Những niềm vui, nổi buồn, những kỷ niệm ngày xưa cứ ùa về mãnh liệt hơn khi được trò chuyện với những thầy cô đã từng dậy dỗ. Bất cứ thầy cô nào cũng đều rất hoan nghênh học trò của mình về thăm lại trường. Thăm lại trường không chỉ đơn thuần là cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa mà còn khăng định chúng ta biết ơn công lao dạy dỗ, được may mắn học tập tại trường. Điều ấy thật đáng quý biết bao", Lý Nhã Kỳ bộc bạch.
Đến tham dự sự kiện 20.11 tại Trường THCS Nguyễn An Ninh còn có sự góp mặt của các sở ban ngành, lãnh đạo tỉnh ủy Vũng Tàu. Ai cũng dành nhiều lời khen cho những hoạt động tích cực của Lý Nhã Kỳ thời gian qua. Đặc biệt Lý Nhã Kỳ đã vào lớp cũ tái hiện lại cảnh của 25 năm trước với các thầy cô từng dạy dỗ cùng các cựu học sinh nay đã là những người trưởng thành công tác tại mọi nẻo đường đất nước. Cô trực tiếp trao tặng tranh và hoa cho thầy cô, đây là những phần quà đầy tâm sức mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn và tận tay cùng ekip gói 106 bó hoa đến 3 giờ sáng để kịp về Vũng Tàu tặng thầy cô. Hành động này khiến các bậc giáo chức vô cùng xúc động.
Custom : Gucci, Chanel, Patek Philippe
Makeup & hair : Quân Nguyễn & Pu Lê
Photo : Phạm Khánh Linh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ rớt nước mắt ngày quay lại trường cũ sau 20 năm