Lê Bê La mang về hơn 20 triệu cho bà con nông dân

Minh Khang| 08/04/2020 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Góp mặt trong chương trình “Cùng nhau hái lộc” tuần này, diễn viên Lê Bê La chơi cực sung, quyết tâm “chuộc lỗi” và mang về số tiền thưởng lớn cho bà con nông dân.

Tập 9 “Cùng nhau hái lộc” phát sóng lúc 17h40 chủ nhật ngày 5/4 trênh kênh THVL1  với sự có mặt của cặp khách mời trai, tài gái sắc là Lê Bê La và Hà Trí Quang. Ngoài ra còn có sự đồng hành của vị khách mời quen thuộc chính là Kĩ sư nông nghiệp Phạm Văn Phước với biệt danh “Anh Ba Cùng”.

Mở đầu chương trình, chưa thấy MC xuất hiện nhưng 2 vị khách mời đã hâm nóng không khí bằng giọng ca ngọt ngào, da diết qua bài hát “Ngẫu hứng lý qua cầu” của nhạc sĩ Trần Tiến. Hát xong cả hai mới ngớ người vì không thấy MC ở đâu cả, cứ ngỡ mình đến nhầm chương trình nên đã phải chạy qua chạy lại hỏi bà con địa phương có mặt ở đó xem đây là chương trình gì khiến không khí trở nên rất vui nhộn.

Lê Bê La mang về hơn 20 triệu cho bà con nông dân

Đúng lúc đó MC Hiếu Hiền từ cánh gà đi ra, thấy 2 vị khách lạ không mời đã tới, lại còn tự nhiên như chủ nhà nên anh chàng bèn đứng đợi ở bên rìa sân. Thấy vậy, Hà Trí Quang và Lê Bê La vội vàng chạy lại kéo nam MC vào giữa sân nhưng bị Hiếu Hiền rất tay ra và nói: “Vị trí của tôi là ở đây. Tôi mà đứng chỗ khác là không được nhận lương” khiến bà con có mặt cười thích thú.

Chưa dừng lại ở đó, MC Hiếu Hiền còn nói với giọng hờn dỗi: “Chưa bao giờ thấy khách mời nào mà nhộn nhịp, náo nức, rộn ràng như vậy hết trơn. Người gì đâu mà nhà người ta có chủ sao tự nhiên nhào vô vậy”. Nghe vậy Hà Trí Quang không ngần ngại đáp trả: “Anh coi lại mình đi. Tới giờ làm chương trình rồi, khách mời tới rồi mà không có MC” khiến Hiếu Hiền vờ tức giận vứt luôn cả kịch bản MC xuống đất và bảo 2 vị khách mời hãy tự mình dẫn MC.

Lê Bê La mang về hơn 20 triệu cho bà con nông dân

Khi các thành viên của 2 đội bước ra, Hà Trí Quang là người mở đầu “tiết mục” giới thiệu. Trong khi nam diễn viên đang nói, hai tay của anh chàng cứ quơ đi quơ lại nên cả Lê Bê La và Hiếu Hiền ở bên nhại theo để “cà khịa”. Đến phiên thành viên của đội Hà Trí Quang giới thiệu, cứ thấy ai có kinh nghiệm làm nông trên 30 năm thì cặp đôi nghệ sĩ liền chạy tới “ngắt” một chút kinh nghiệm trên người họ để “đút túi” cho mình vô cùng dễ thương.

Điều đặc biệt ở tập 9 “Cùng nhau hái lộc” là sự “đối đầu” của 2 đội chơi đến từ 2 tỉnh khác nhau: tỉnh Long An và tỉnh Tiền Giang. Hà Trí Quang đảm nhận vai trò đội trưởng, dẫn dắt đội chơi đến từ tỉnh Long An với tên gọi “Đồng lúa Vĩnh Hưng”, còn Lê Bê La là người dẫn dắt đội đến từ tỉnh Tiền Giang, lấy tên “Thơm nút Gò Công”.

Ở phần trò chơi phụ để tìm ra đội chơi trước và giành quyền trợ giúp của “Anh Ba Cùng”, cả 2 đội chơi sẽ dùng 1 đôi đũa dài để gắp hạt đậu từ trong tô ra. Trong trong 2 phút đội nào gắp được nhiều hơn sẽ là đội chiến thắng. Mặc dù chơi đếm gian, nâng số hạt đậu của đội mình lên 60 hạt nhưng đội của Hà Trí Quang vẫn kém đội của Lê Bê La những 26 hạt đậu.

Ở vòng thi “Cùng nhau giải đáp”, 2 đội trưởng phải giơ cao quả bóng và đứng 1 chân trong lúc các thành viên trả lời câu hỏi. Trước khi bắt đầu, Lê Bê La dặn dò thành viên đội mình rằng: “Nếu gặp câu hỏi khó cứ đảo câu hỏi, khi nào đến câu cuối cùng hẵng sử dụng quyền trợ giúp”. Các thành viên đội “Thơm nút Gò Công” cũng rất nghe lời đội trưởng của mình. Tuy nhiên đến câu hỏi số 9, thấy đội trưởng đã đuối sức nên các chú nông dân đã dùng quyền trợ giúp và nói với Lê Bê La: “Thấy em mỏi quá nên anh mới dùng trợ giúp” khiến cô nàng ấm lòng.

Lê Bê La mang về hơn 20 triệu cho bà con nông dân

Vòng thứ 2 mang tên “Vận động liên hoàn”, các thành viên sẽ vượt qua các vòng vận động để mang trái cây vào giỏ. Trong vòng 5 phút, đội nào giành được nhiều trái cây hơn sẽ là đội thắng cuộc. Nhận nhiệm vụ bịt mắt để tìm trái cây, Hà Trí Quang liến thoắng gào thét: “Anh đâu rồi anh ơi”, “Anh ơi trái gì anh ơi” khiến khán giả cười ồ.

Kết thúc 2 vòng thi đấu, đội “Thơm nút Gò Công” giành được chiến thắng chung cuộc với số điểm 86. Còn đội “Đồng lúa Vĩnh Hưng” ghi được 58 điểm và ra về với số tiền 5,8 triệu đồng.

Bước vào vòng cuối cùng “Cùng nhau hái lộc”, đội Lê Bê La sẽ quay 3 lần ở vòng tròn nhỏ để chọn bảng tiền thưởng tương ứng trên vòng tròn lớn. Các thành viên sẽ lần lượt đu trên cây kim của vòng tròn lớn để hái lộc, nếu rớt xuống sẽ coi như mất lượt. Lê Bê La muốn thử là người đu trên cây kim ở vòng tròn lớn nhưng không may chưa hái được lộc đã bị rơi xuống. Bước vào những vòng quay chính thức, Lê Bê La muốn “chuộc lỗi” nên đã xin được đu trên cây kim và lần này cô nàng đã hái được 3 triệu tiền lộc. Kết thúc 3 vòng quay, đội “Thơm nút Gò Công” đã hái thêm được 12 triệu tiền thưởng, nâng tổng số lên tới 20,6 triệu đồng.

 “Cùng nhau hái lộc” được phát sóng vào lúc 17h40 chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Bê La mang về hơn 20 triệu cho bà con nông dân