Hùng Thuận: “Tôi là người thất bại trong sự nghiệp lẫn tình cảm”

Minh Khang| 20/07/2020 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù thừa nhận bản thân là một người thất bại trong chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp, nhưng nam diễn viên lại cho rằng đó là những trải nghiệm quý giá cho bản thân sau này để không phải vấp ngã lần nữa.

Chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng vào lúc 17h chủ nhật vừa qua, ngày 19/07 trên kênh THVL1 với sự góp mặt của diễn viên Hùng Thuận, diễn viên Ngô Phương Anh, chuyên gia tâm lí Vũ Kim Ngọc cùng sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh.

Góp mặt trong chương trình Phụ nữ ngày nay, Hùng Thuận tâm sự rằng, từng có một tuổi trẻ liều lĩnh khi quyết định cầm hết số tiền dành dụm được mở nhà hàng, nhưng không may, vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh nên đã dẫn đến thua lỗ. Thất bại trong lần khởi nghiệp đầu tiên, không khiến anh nản chí, sau đó nam diễn viên quyết định mở nhà hàng thứ hai cùng một người bạn, vì anh cho rằng đã rút tỉa được vấp ngã lần đầu.

Tuy nhiên, vì do bất đồng quan điểm giữa hai người, nhà hàng thứ hai này tiếp tục đóng cửa. Bộc bạch với chương trình, Hùng Thuận cho biết không hề cảm thấy tiếc nuối vì sự mất mát về khối tài sản mà mình đã bỏ ra. Trái lại, anh tỏ ra hối hận khi bản thân đánh mất đi một người bạn: “Thuận cảm thấy có chút nuối tiếc khi nói ra những lời cay đắng với người bạn cũ của mình. Mặc dù là mình đúng, nhưng phải chi mình tiết chế lại là tránh được tổn thương cho nhau rồi”.

Cũng trong chương trình, cậu bé An trong phim “Đất phương nam” còn thừa nhận rằng, bản thân vừa thất bại về mặt mình tình cảm, lẫn công việc. Nhưng không chính vì điều đó mà khiến anh nản chí, thậm chí đó chính là những trải nghiệm mà mình may mắn đã trải qua trước tuổi 30.

Hùng Thuận: “Tôi là người thất bại trong sự nghiệp lẫn tình cảm”

Được biết, Đất phương nam là bộ phim đã gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên đến tận bây giờ, nhưng thời gian càng dài, cái tên Hùng Thuận lại trở nên nhạt nhoà dần trong tâm trí khán giả. Vì dấu ấn của “Đất phương nam” vô tình trở thành bức tường áng ngữ sự nghiệp của anh, thậm chí từ phim Cổng mặt trời, Dòng đời,…cũng không thể vượt qua được. Và đến tận bây giờ, anh cũng phải chật vật chạy show và cả bán hàng online để kiếm sống.

Từ sự nghiệp, đến tình duyên của nam diễn viên cũng không mấy suôn sẻ. Từng tâm sự trước mọi người, nam diễn viên cho biết: "Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình". 

Nghe những điều Hùng Thuận chia sẻ, Liêu Hà Trinh tâm sự: “Trong mắt em, anh Thuận là người đang ở một vị thế của người thành công rồi. Đúng như quan niệm của anh, thành công được đúc kết từ kinh nghiệm. Nhưng kinh nghiệm có được, là phải từ thất bại và anh đã trân trọng điều đó”.

Khác với câu chuyện của Hùng Thuận, Ngô Phương Anh chia sẻ rằng bản thân cũng từng bị người ta đánh giá là một cô gái chỉ có nét đẹp bên ngoài, không có trí tuệ: “Đó là thời gian đầu em bước chân vào nghề người mẫu, đó là nghề luôn bị điều tiếng bởi lời nói như vậy. Nhưng dần dà, em cũng khẳng định được bản thân mình trước mọi người, mặc dù không quá thành công, nhưng chí ít em chứng minh điều họ nghĩ về em là hoàn toàn sai”.

Cũng trong chương trình, Ngô Phương Anh đặt mục tiêu phải báo hiếu cho cho mẹ trước tuổi 30. Cô cho rằng, ở độ tuổi độc thân cần phải dành nhiều thời gian cho ba mẹ, vì đến khi lấy chồng, sinh con thì khoảng thời gian bị thu hẹp. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp này còn bộc bạch: “Em phải nâng cấp bản thân mình để trở thành người có giá trị trong xã hội bằng cách học hỏi thật nhiều, rèn luyện tư chất từ bên trong. Và tất nhiên em sẽ luôn trau chuốt vẻ bên ngoài của mình, vì Phương Anh được biết, phụ nữ sau 30 tuổi sẽ bắt đầu lão hoá rồi”.

Có suy nghĩ khác đôi chút với đàn em, Hùng Thuận thì cho rằng phụ nữ trước 30 tuổi nên làm những điều mình thích, vì sau đó phải chăm lo cho chồng con và gia đình. Đứng dưới gốc độ là một phụ nữ chưa có gia đình, MC Liêu Hà Trinh cũng cảm thấy lo lắng khi mọi người bàn luận về chủ đề này: “Nghe mà em cảm thấy lo quá, vì vừa phát hiện ra mình phải làm nhiều thứ quá”.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay, phát sóng vào lúc 17h chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hùng Thuận: “Tôi là người thất bại trong sự nghiệp lẫn tình cảm”