Trương Thị May trực tiếp tư vấn cho thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Nguyễn Như| 15/08/2015 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 14/8/2015, Á hậu Trương Thị May đã xuất hiện tại vòng sơ khảo miền Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với vai trò là người đồng hành, chia sẻ cùng thí sinh dự thi.

Á hậu Trương Thị May

Á hậu Trương Thị May

Trương Thị May trực tiếp tư vấn cho thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Trương Thị May và thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Á hậu Trương Thị May và thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Trương Thị May xuất hiện với bộ trang phục vest đen cách điệu đây cá tính. Trương Thị May cho biết, sở dĩ cô chọn bộ trang phục này để thể hiện sự tự tin, hiện đại và cá tính, đúng như tiêu chí mà cuộc thi hướng tới. Với phong cách này, Trương Thị May đã mang đến cho các thí sinh thông điệp tự tin, năng động và luôn khác biệt.

Trước khi các thí sinh bắt đầu bước vào vòng thi chính thức, Á hậu Trương Thị May đã có buổi nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm, Trương Thị May cho biết chìa khóa để thành công và để trở thành người nổi bật đó chính là sự tự tin. Bên cạnh đó, Trương Thị May mong các thí sinh hãy luôn là chính minh, toát ra vẻ đẹp từ thần thái, phong cách.

Trương Thị May rạng rỡ đo dáng cùng dàn thí sinh

Trương Thị May rạng rỡ đọ dáng cùng dàn thí sinh

Trương Thị May rạng rỡ đo dáng cùng dàn thí sinh

Các thí sinh chăm chú theo dõi phần trình bày của Trương Thị May

Ngoài việc chia sẻ trước hàng trăm thí sinh, Trương Thị May còn nhiệt tình ngồi trong phòng chờ để tư vấn cho từng thí sinh khi các bạn có thắc mắc hoặc băn khoăn về cách thể hiện mình trước Ban Giám khảo. Nhiều thí sinh lần đầu đến với một cuộc thi nhan sắc đã không tránh khỏi sự hồi hộp, lo lắng, nhiều câu hỏi đã được các thí sinh gửi đến Trương Thị May như làm sao tạo được ấn tượng ban đầu, giới thiệu bản thân như thế nào trước ban giám khảo, trình diễn như thế nào sẽ thu hút...Trương Thị May đã chia sẻ nhiệt tình tất cả những vấn đề mà thí sinh quan tâm.

Chia sẻ về buổi tư vấn, Á hậu Trương Thị May cho biết, cảm giác cô cũng hồi hộp như những lần thi hoa hậu trước đây. Từng là thí sinh nên cô hoàn toàn thấu hiểu tâm lý lo lắng của các thí sinh vì vậy cô không ngại chia sẻ rất nhiều điều cho các bạn.

Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, Á hậu Trương Thị May cho biết: “Mặc dù May chỉ mới gặp các bạn thí sinh nhưng May thấy rất bất ngờ ở các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, các bạn thực sự có tố chất, tự tin, tươi tắn... Đặc biệt, có nhiều bạn có tố chất và thần thái rất ấn tượng. Có nhiều bạn thí sinh ngoài vẻ đẹp về ngoại hình, họ còn toát lên sự năng động và đôi mắt tự tin. May tin chắc rằng, các bạn thí sinh sẽ ngày càng tỏ sáng và chuyên nghiệp thông qua các hoạt động rèn luyện kỹ năng mà BTC cuộc thi tạo điều kiện trong thời gian tới”.

Trương Thị May hướng dẫn thí sinh cách trang điểm

Trương Thị May hướng dẫn thí sinh cách trang điểm

Người đẹp Ngô Trúc Linh chia sẻ cô rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Trương Thị May

Người đẹp Ngô Trúc Linh chia sẻ cô rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của Trương Thị May

Trương Thị May và ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

Trương Thị May và ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

Sau buổi chia sẻ ngắn cùng Trương Thị May, các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã bước vào vòng thi đầu tiên. Sau vòng sơ khảo diễn ra ngày 14/8, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra Top 70 thí sinh xuất sắc nhất và sau đó rút gọn danh sách còn 35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.

Ngày 15/8, BTC sẽ có buổi lễ công bố Top 35 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào bán kết. Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ có một đổi mới quan trọng, đó là việc kiểm toán kết quả độc lập. Theo đó, công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ chịu trách nhiệm giám sát và tổng hợp kết quả từng vòng thi để kết quả công bằng, minh bạch nhất.

Trước những sự đầu tư bài bản và tuân thủ theo đúng quy định đề án được phê duyệt cũng như quy định của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ hứa hẹn một sân chơi sắc đẹp đúng nghĩa cho các bạn gái trẻ.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang trong giai đoạn tuyển sinh và chuẩn bị cho các vòng thi tiếp theo. Cuộc thi sẽ diễn ra 3 vòng thi chính. Vòng sơ khảo diễn ra vào trung tuần tháng 8, vòng bán kết vào giữa tháng 9, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 3/10/2015 tại Nha Trang, Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên sóng  Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Thí sinh và khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website chính thức của cuộc thi: www.hoahauhoanvuvietnam.com hoặc Hotline: 0904 130 130
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Thị May trực tiếp tư vấn cho thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015