Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng nhau trang điểm

Nguyễn Như| 24/09/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều tháng tranh tài, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang đi đến chặng đường cuối. Hiện nay, 45 thí sinh xuất sắc nhất tập trung tại Diamond Bay City để tham gia các hoạt động của vòng chung kết đầy thú vị.

Bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi, các thí sinh cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề trang điểm và làm đẹp mỗi khi tham gia các hoạt động và xuất hiện trước ống kính máy ảnh hướng về mình. Do đó, bên cạnh êkip trang điểm chuyên nghiệp, Ban Tổ chức còn tổ chức buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm OHUI vào cuối tuần qua.

Mỹ phẩm Ohui, nhãn hàng của LG đến từ Hàn Quốc
Mỹ phẩm Ohui, nhãn hàng của LG đến từ Hàn Quốc

Các người đẹp chụp hình cùng đại diện của mỹ phẩm Ohui
Các người đẹp chụp hình cùng đại diện của mỹ phẩm Ohui

Là nhà tài trợ mỹ phẩm làm đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Ohui hy vọng các sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện danh giá. Trong buổi gặp gỡ, các chuyên gia đã hướng dẫn cho các người đẹp những cách trang điểm đơn giản, hiệu quả. Chương trình đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các thí sinh về cách dưỡng da cũng như cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất hiện nay trên toàn thế giới và ở Việt Nam.

Người đẹp Ngô Trà My đến từ Hà Nội trở thành người mẫu cho buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm. Cô sinh năm 1992 và có chiều cao 1,775 mNgười đẹp Ngô Trà My đến từ Hà Nội trở thành người mẫu cho buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm. Cô sinh năm 1992 và có chiều cao 1,775 mNgười đẹp Ngô Trà My đến từ Hà Nội trở thành người mẫu cho buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm. Cô sinh năm 1992 và có chiều cao 1,775 m
Người đẹp Ngô Trà My đến từ Hà Nội trở thành người mẫu cho buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm. Cô sinh năm 1992 và có chiều cao 1,775 m

Diện trang phục áo thun năng động của Vita Jeans, các thí sinh hào hứng tham gia khóa học chuyên môn cần thiết cho bản thân. Trong buổi học, người đẹp Ngô Trà My (SBD 312) được mời trở thành người mẫu, trải nghiệm sản phẩm mới và trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn với cách trang điểm phù hợp.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh hào hứng thử nghiệm những sản phẩm làm đẹp khác như son môi, nước hoa hồng hay phấn nền… Họ cũng vui vẻ giúp nhau trang điểm thêm phần xinh đẹp.

Các người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm OhuiCác người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm Ohui
Các người đẹp hào hứng sử dụng mỹ phẩm Ohui

Sau những ngày tháng gắn bó với nhau trong cuộc thi, các thí sinh dần trở nên gắn bó và trở thành những người bạn thân thiết của nhau.

Hiện tại, Ban Tổ chức khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12 giờ ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8 giờ sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp: HHHV <_khoe1baa3_ng ng=""> SBD <_khoe1baa3_ng ng=""> số người dự đoán giống bạn và gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Ngoài ra, liên quan đến vé xem đêm chung kết cuộc thi năm nay tại Nha Trang cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được Ban Tổ chức công bố trên website chính thức của cuộc thi:www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang bước vào vòng thi chung kết kết. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vào tối ngày 3/10/2015 từ Nhà hát Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé xem chung kết tại : www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc hotline : 0903 017 610 hoặc 0903 017 840.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng nhau trang điểm