Siêu mẫu Hà Anh bày cách “xử” chồng ngoại tình

Minh Khang| 16/09/2020 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp gỡ trong tập 5 Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020,Siêu mẫu Hà Anh - Hoa hậu Kỳ Duyên - Á hậu Phương Nga - Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và vlogger Huy Cung đã bày tỏ quan điểm và cách “phòng chống tiểu tam” theo cách riêng của mỗi người.

Tập 5 Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa qua đã lên sóng với sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Phương Nga và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Dưới sự dẫn dắt của Host Huy Cung, khán giả được dịp lắng nghe những chia sẻ đa chiều xoay quanh chủ đề “Người thứ ba”. Đây cũng là chủ đề nhận được rất nhiều người quan tâm cũng như tần suất xuất hiện trên các sản phẩm âm nhạc lẫn điện ảnh cũng nhiều hơn trong thời gian qua.

Siêu mẫu Hà Anh bày cách “xử” chồng ngoại tình

Siêu mẫu Hà Anh

Vừa vào chủ đề chính, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và lên án về những người thứ ba. Trong khi đó, Phương Nga lại cho rằng người có lỗi nhất vẫn là nửa kia của mình khi để cho người khác chen chân vào mối quan hệ đó. Còn đối với Hồ Quang Hiếu, anh cho rằng nam hay nữ gì thì cũng có lòng tham như nhau, sợ trống trải nên muốn giữ nhiều mối ở bên cạnh và thế là xuất hiện người thứ ba.

Khác với mọi người, Hà Anh thì cho rằng: “Không phải mối quan hệ nào cũng tự nhiên là 1+1=2, đó chỉ là định dạng chung mà chúng ta đặt ra cho một mối quan hệ hiện đại và không có người thứ ba. Bỗng nhiên người thứ ba khi bước vào mối quan hệ đó sẽ trở nên đáng trách”. Cô đưa ra nhiều dẫn chứng về bạn bè xung quanh và đôi khi người thứ ba sẽ là chất xúc tác giúp những mối quan hệ đang gặp rắc rối có thể giải thoát cho nhau. Mặc dù vậy nhưng chân dài vẫn không hoàn toàn ủng hộ cho phe người thứ ba.

Thú vị hơn, khi được đặt giả thuyết nếu chồng ngoại tình, nàng siêu mẫu chia sẻ rằng mình sẽ doạ chồng “biến” khỏi đất nước Việt Nam. Hà Anh chọn cách cư xử văn minh, không vạch mặt ăn vạ vì cô cho rằng mình không phải là nạn nhân. Cô nói thêm: “Mình cần phải cho họ thấy rằng mình mạnh mẽ, mình sẽ bước ra khỏi mối quan hệ này một cách đàng hoàng và đầu ngẩng cao.”

Siêu mẫu Hà Anh bày cách “xử” chồng ngoại tình

Trước sự cứng rắn của nàng siêu mẫu, Huy Cung hỏi thêm “Anh ấy có được bồng con theo không?”. Cô liền lập luận rằng anh ấy mới là người phạm sai lầm và con của cô là từ máu của cô. Không dừng lại ở đó, chàng host điển trai vẫn tiếp tục tranh cãi với Hà Anh về vấn đề này trong buổi talkshow vừa rồi.

Á hậu Phương Nga cũng đồng tình với cách cư xử văn minh của đàn chị và cô nghĩ rằng nếu đặt bản thân trong trường hợp đó cũng sẽ chọn cách giải quyết dứt khoát nhất có thể. Cô chia sẻ: “Hai người yêu nhau thì đến với nhau. Không yêu nữa thì thôi, giải tán”. Nhưng đó đều chỉ là lý thuyết, cô còn đùa rằng có khi lúc đó mình lại đập đồ rồi lật bàn.

Mở rộng vấn đề, các khách mời còn chia sẻ một số cách để ngăn chặn tình trạng người thứ ba chen chân vào một mối quan hệ. Phương Nga bày tỏ quan điểm: “Việc quản lý người yêu là gián tiếp đẩy họ đến gần hơn với người thứ ba”. Đó cũng là cách để cô có thể gìn giữ được tình yêu lâu bền với diễn viên Bình An dù cho cô không thể tránh khỏi việc nghi ngờ mỗi khi anh đóng cảnh hôn cùng bạn diễn khác. Phía siêu mẫu Hà Anh, cô chia sẻ rằng bản thân nên cố gắng đáp ứng những nhu cầu cũng như quan tâm, chia sẻ nhiều hơn đến đối phương của mình để duy trì hạnh phúc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh bày cách “xử” chồng ngoại tình