Quỳnh Nga sẽ thể hiện điệu ‘duck walk’ tại đấu trường Miss Charm 2020

Minh Khang| 22/02/2020 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như thông tin đã hé lộ cách đây ít ngày, Quỳnh Nga – đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2020 – đang trải qua khoá đào tạo kỹ năng với chuyên gia sắc đẹp Rodin B. Gilbert Flores (còn gọi là Rodgil Flores).

Chuyên gia này đến từ một trong những ‘lò luyện hoa hậu’ nổi tiếng và lâu đời nhất của Philippines, Kagandahang Flores (hoặc KF camp). Cuối tháng 12/2019, ê kíp của ông đã sang Hà Nội để đào tạo khoá cơ bản cho Quỳnh Nga. Trong quá trình tiếp xúc, quan sát, ông đã phân tích những ưu, nhược điểm về hình thể của người đẹp Việt Nam để soạn giáo trình ‘huấn luyện’ riêng cho cô. Cuối tuần qua, ê kíp của ông đã trở lại Hà Nội để tiếp tục đào tạo Quỳnh Nga khoá nâng cao. 

Chuyên gia Rodgil chia sẻ, lần đầu tiên gặp Quỳnh Nga tại sân bay, ông ấn tượng với gương mặt đẹp cùng vẻ ngọt ngào của cô học trò. Khi kết thúc khoá cơ bản, ê kíp của ông đã quyết định chọn điệu ‘duck walk’ (dáng đi con vịt) để Quỳnh Nga thể hiện cho đấu trường Miss Charm 2020. Ông lý giải: “Điệu duck walk tôi gợi ý dựa trên chính tính cách của Nga. Tôi muốn làm nổi bật gương mặt đẹp cùng những bước đi quý phái, kiêu sa cho Nga, giúp cô ấy trở thành một nữ hoàng hoàn hảo trên sân khấu”.

Quỳnh Nga sẽ thể hiện điệu ‘duck walk’ tại đấu trường Miss Charm 2020

Cũng trong đợt đào tạo đầu tiên vào tháng 12/2019, chuyên gia Rodgil nhận thấy Quỳnh Nga khá lúng túng khi làm quen những bài tập khó. Tuy nhiên ở đợt đào tạo thứ hai (đang diễn ra), người đẹp Việt Nam đã có thể hoàn thành theo đúng yêu cầu mà thầy giáo đưa ra.

Mỗi ngày, Quỳnh Nga có 5 tiếng tập luyện cùng ê kíp của ‘ông trùm hoa hậu’ Rodgil. Với cô, 5 tiếng là quãng thời gian đổ mồ hôi và thấm mệt bởi những bài kỹ năng tiêu tốn khá nhiều sức lực, nhất là khi di chuyển trên đôi giày cao 20cm. Để có thể làm tốt điệu ‘duck walk’, Quỳnh Nga liên tục chuyển động hông từ trái sang phải và ngược lại. Động tác này lặp đi lặp lại đến vài trăm lần trong suốt buổi tập. Dẫu đôi chân mỏi nhừ và cơ thể ‘vã’ mồ hôi như tắm nhưng lúc nào cô cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi bản thân mỗi ngày càng tiến bộ hơn. Đang ở giai đoạn nước rút trước chung kết Miss Charm 2020, Quỳnh Nga ‘lên dây cót’ tinh thần, tập trung cao độ với quyết tâm thể hiện  tốt vai trò là đại diện cho nước chủ nhà trước bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các bài tập catwalk, người đẹp sinh năm 1995 còn dành thời gian trò chuyện với chuyên gia Rodgil những chủ đề nóng về tình hình chính trị, xã hội, môi trường… đang xảy ra trên thế giới. Nhờ sự trao đổi, bàn luận này, cô có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề, chuẩn bị tốt cho phần thi vấn đáp tại Miss Charm 2020.

Quỳnh Nga sẽ thể hiện điệu ‘duck walk’ tại đấu trường Miss Charm 2020

Hiện tại, thời gian biểu của Quỳnh Nga khá dày đặc. Ngoài 5 tiếng học cùng người thầy Rodgil, cô còn sắp xếp tập gym để cơ thể săn chắc, học nhảy giúp giải phóng hình thể, học kỹ năng make-up… Tất cả lịch tập này giúp cô trang bị đầy đủ những ‘hành trang’ cần thiết cho đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Quỳnh Nga sẽ kết thúc khoá đào tạo với ê kíp của ‘ông trùm sắc đẹp’ Rodgil vào ngày 26/2. Sau đó cô vào TP HCM để chính thức tham dự chung kết Miss Charm 2020, diễn ra từ 5/3 đến 17/3.

Rodgil có rất nhiều học trò thành công trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh như: Lara Quigaman (Miss International 2005), Karen Gallman (Miss Intercontinental 2018), Bea Rose Santiago (Miss International 2013), Karen Ibasco (Miss Earth 2017), Rachel Peters (Miss Universe Philippines 2017), Mary Jean Lastimosa (Miss Universe Philippines 2014), Miss Universe Philippines 2019 Gazini Ganados… Ngoài ra, ông cũng đào tạo các nhan sắc đến từ quốc gia khác như: Miss Earth 2019 Nellys Pimentel của Puerto Rico, Miss International 2017 Kevin Liliana từ Indonesia, Miss International Japan 2017 Natasha Tsuitsui từ Nhật Bản, Á hậu 2 Miss Supranational 2019 Jessica Fitriana từ Indonesia, Miss Supranational India 2019 Shefali Sood từ Ấn Độ. Ông cũng từng dạy Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2018.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và hiện là biên tập viên của VTV24. Cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi Sinh Viên 2017, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019... trước khi được chọn là đại diện của Việt Nam tại Miss Charm 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Nga sẽ thể hiện điệu ‘duck walk’ tại đấu trường Miss Charm 2020