Nam Em và 3 biến cố cuộc đời

Minh Khang| 30/05/2020 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tuổi đôi mươi, Nam Em gặp phải nhiều biến cố cuộc đời, bị cộng đồng mạng “ném đá” khiến cô nghi ngờ bản thân và nhiều lần tìm đến cái chết.

Bước vào showbiz khi vừa mới 19 tuổi sau cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 nhưng Nam Em chỉ thực sự “nổi như cồn” vài năm trở lại đây bởi những scandal tình cảm. Cô nàng bị cộng đồng mạng mỉa mai, dùng những từ ngữ xấu xí nhất để chửi bới là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác. Thế nhưng, chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ rằng tại thời điểm đó đã phải trải qua những đau đớn, suy sụp đến nhường nào.

Có mặt ở tập đầu tiên chương trình “Đối mặt cảm xúc” sẽ được phát sóng lúc 21h35 thứ 6 ngày 5/6 trên kênh HTV7, Nam Em khiến khán giả và dàn cố vấn không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về những vấp ngã trong quá khứ của mình. Ngược về khoảng thời gian khi Nam Em trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, cô nàng phải quay trở lại trường để tiếp tục việc học tập của mình. Thế nhưng, là một quân nhân trong trường Quân đội, với quy định quân nhân không được ra nước ngoài nhưng Nam Em lại vi phạm nên đã bị kỉ luật rất nặng nề. Theo như cô nàng chia sẻ, chính vì lần kỉ luật đó đã khiến cô quyết định ra quân để theo đuổi ước mơ ca hát của mình.

Để đảm bảo cho cuộc sống sau khi ra quân được “an toàn”, tài chính vững chắc để an tâm cống hiến cho nghệ thuật nên Nam Em quyết định mở nhà hàng. Cô nàng chia sẻ: “Lúc đó em vẫn ở nhà thuê và em mở một nhà hàng ở đường Lý Tự Trọng. Chi phí thuê mặt bằng rất đắt, từ lúc mở mỗi tháng em bị thua lỗ từ nửa tỉ cho tới 1 tỉ trong vòng 6 tháng”. Chia sẻ này của Nam Em khiến Lê Hoàng bật cười chua xót: “Lê Hoàng hay Long Nhật chỉ cần lỗ 6 ngày thôi đã chết rồi”.

Nghe tới con số thua lỗ quá lớn, MC Quyền Linh cũng thảng thốt: “Thực sự anh nghe thôi là thấy kinh khủng rồi, đối với anh mỗi tháng thua lỗ từ nửa tỉ cho tới 1 tỉ chắc anh cũng bán nhà luôn đó”. Cứ ngỡ chuyện kinh doanh thua lỗ như vậy buộc nhà hàng đóng cửa nhưng ngay tại thời điểm đó Nam Em lại gặp được một mối tình. “Người đàn ông ấy mang lại cho em cảm giác an toàn, không còn bấp bênh. Em coi người ấy là cả cuộc sống của mình và dành tất cả niềm tin đặt vào họ”, Nam Em thổ lộ thêm.

Nam Em và 3 biến cố cuộc đời

Thế nhưng, mối tình đó nhanh chóng tan vỡ khiến Nam Em rơi vào trạng thái bất lực và muốn buông xuôi mọi thứ. Kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật còn cháy bỏng cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm đã khiến cho cô nàng rơi vào bế tắc và không còn tin vào bản thân mình. Nam Em cho biết: “Lúc đó, mỗi ngày em đều suy nghĩ làm cách nào để chết. Em làm tất cả mọi việc để mọi người ghét em, ghét càng nhiều càng tốt. Mỗi ngày em thức dậy thấy mọi người ghét em, em rất vui. Lúc đấy em nghĩ em sắp chết rồi, em muốn khi em chết đi không có người nào được yêu thương em nữa, bởi chính em cũng không thể tha thứ cho bản thân mình. Em chỉ thấy bản thân mình chỉ là bỏ đi, mình làm sai nhiều thứ quá, không còn cơ hội để quay đầu.

Lúc bế tắc, em cũng vào bệnh viện gặp bác sĩ, em hỏi bác sĩ có cách nào để cứu em không chứ bây giờ em không thể nào giữ vững được tinh thần. Lúc đó bác sĩ cũng bận nên chưa giải quyết được cho em nên em về nhà và quyết định uống thuốc tự tử”.

Trong lúc MC Quyền Linh ngỡ ngàng không hiểu vì sao chỉ mới trải qua những việc như thế mà Nam Em đã tìm đến cái chết thì Lê Hoàng, Tô Nhi A và Long Nhật lại đồng cảm và hiểu được tâm lí của cô nàng lúc đó. Theo cả 3 vị cố vấn, ở tuổi còn quá trẻ đã phải trải qua những thất bại và tổn thương cùng lúc ập tới đã vượt quá sức chịu đựng của Nam Em dẫn tới việc cô nàng có những suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Trải quá cú sốc tinh thần quá lớn, Nam Em đã làm cách nào để vượt qua? Đón xem tập 1 chương trình “Đối mặt cảm xúc” sẽ được phát sóng lúc 21h35 thứ 6 ngày 5/6 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

BOX: Chương trình “Đối mặt cảm xúc” có tổng cộng 18 tập phát sóng, trong đó có 17 tập là những câu chuyện đủ các cung bậc cảm xúc của 17 nhân vật và 1 tập đặc biệt của chương trình. Chương trình do Quyền Linh nắm giữ vị trí MC cùng với 2 cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý học Tô Nhi A. Mỗi tập sẽ có thêm một cố vấn khách mời luân phiên.

Ở mỗi tập, các nhân vật chính sẽ tới đối mặt với người (đối tượng mục tiêu) để nói lên những tâm tư, tình cảm hay những lỗi lầm, khúc mắc của mình. Những người đó có thể là thân, bạn bè, thậm chí là người yêu cũ. Ở 1 căn phòng khác, đối tượng mục tiêu đó sẽ theo dõi toàn bộ cảm xúc cũng như nội dung mà nhân vật chính chia sẻ. Khi cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng, cánh cửa sẽ mở ra và nhân vật mục tiêu sẽ xuất hiện (hoặc không xuất hiện).

Nhân vật mục tiêu xuất hiện để nghe lời tận đáy lòng của nhân vật chính. Đôi khi sẽ có nhân chứng xuất hiện. Ban cố vấn sẽ đóng vai trò “cái nhìn của xã hội” để đưa ra những phản biện ủng hộ hoặc phản đối quan điểm của 2 nhân vật. Nếu nhân vật mục tiêu không xuất hiện, nhân vật chính sẽ trò chuyện và nhận lời khuyên từ MC và ban cố vấn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em và 3 biến cố cuộc đời