Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể

Minh Anh| 29/09/2020 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn nửa ngày đăng ảnh nhập viện, Mai Phương Thúy mới tiết lộ sức khỏe của cô hiện đã ổn định. Hoa hậu chia sẻ rằng, cô mất ngủ từ chủ nhật và suy nhược cơ thể dẫn tới kiệt sức nên phải nhập viện ngay trong đêm.

Mới đây, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thực sự lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang ở trong bệnh viện với cánh tay đầy dây chuyền y tế. Cô viết: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?".

Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể

Mai Phương Thúy đăng ảnh nhập viện giữa đêm.

Rất nhiều người đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy. Bạn bè cũng như người hâm mộ đã gửi lời hỏi han tới người đẹp và mong rằng cô mau chóng khỏe bệnh. Được biết tối ngày 28/9, hoa hậu còn livestream giao lưu cùng với người hâm mộ.

Nhưng ngay giữa đêm cô đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi, kiệt sức. Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy nhập viện. Trước đó Hoa hậu từng nhập viện vì bản thân sốt cao. Mai Phương Thúy chia sẻ "Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé".

Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể

Hoa hậu chia sẻ rằng, cô mất ngủ từ chủ nhật và suy nhược cơ thể dẫn tới kiệt sức.

Dù không biết chính xác lý do vì sao Phương Thúy lại thường xuyên lâm vào tình trạng này nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng: "Có lẽ vì cô quá ham việc mà quên chăm sóc tới giấc ngủ của mình, nó thật sự rất quan trọng mong Phương Thúy sẽ nhanh chóng khỏe".

Cũng có người cho rằng đây có thể hậu quả của việc Mai Phương Thúy hay dùng các biện pháp ép cân hơi thái quá. Vì cân nặng với các người đẹp là vô cùng quan trọng và không ít lần Thúy bị bắt gặp với hình ảnh kém xinh khi tăng cân. Có thể cô đã nhịn ăn hoặc tập thể dục quá sức khiến cơ thể hay bị suy nhược.

Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể

Mấy ngày trước Phương Thúy còn vui vẻ tham dự đêm tiệc mừng Trung thu cùng hội bạn thân Gia đình văn hoá.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, sau đó cô đại diện Việt Nam tham gia Miss World và lọt vào Top 17 chung cuộc. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, người đẹp lựa chọn việc tập trung kinh doanh thay vì phát triển nghệ thuật.

Cô chia sẻ “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.

Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm vì suy nhược cơ thể