Lùi lịch tổ chức Miss Charm 2020 tại Việt Nam vì dịch Covid-19

Minh Khang| 29/02/2020 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì dịch Covid-19, cuộc thi Miss Charm lần đầu tiên dự kiến tổ chức tháng 3 năm 2020 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam đã phải thay đổi lịch trình.

Theo báo cáo tình hình dịch bệnh Corona (COVID-19) từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vào ngày 25 tháng 2 năm 2020, 81.109 trường hợp nhiễm bệnh đã được xác nhận trên toàn cầu, 38 quốc gia, vùng lãnh thổ hoặc khu vực có các ca nhiễm virus COVID-19. Trước tình hình nghiêm trọng của sự lây lan virus Corona COVID-19 khắp nơi trên thế giới, các hãng hàng không cũng đã và đang hủy bỏ một số tuyến bay.

Trước diễn biến nghiêm trọng và phức tạp đó của virus corona, ban tổ chức chính thức thông báo cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế dự kiến tổ chức vào tháng 3 năm 2020 sẽ được lùi ngày tổ chức.

"Mặc dù ban tổ chức đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng chào đón các thí sinh vô cùng xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi vẫn phải ưu tiên bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của các thí sinh, nghệ sĩ biểu diễn, đối tác và nhân viên. Quyết định này được đưa ra dựa trên sự nỗ lực trên toàn thế giới trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm kiềm chế và ngăn chặn dịch corona. Mặc dù rất tiếc vì sự trì hoãn này, nhưng ban tổ chức cuộc thi phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu", Đại diện BTC chia sẻ.

Lùi lịch tổ chức Miss Charm 2020 tại Việt Nam vì dịch Covid-19

Theo đó, thời gian diễn ra cuộc thi sẽ được thông báo ngay khi có quyết định chính thức.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi đến toàn bộ những ai đang theo dõi cuộc thi. Sự ủng hộ của mọi người sẽ là động lực rất lớn để ban tổ chức vượt qua những khó khăn, thử thách trước mắt. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương, cổ vũ của mọi người để cùng nhau mang đến một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế do người Việt Nam làm chủ đến với thế giới.

Chúng tôi mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các chiến binh dũng cảm đang ngày đêm đấu tranh đẩy lùi dịch bệnh ở những vùng tâm dịch. Chúc sức khỏe đến toàn thể mọi người khắp nơi trên thế giới.

Rất mong, ngay sau khi dịch bệnh qua đi, cuộc thi được khởi động lại, BTC Miss Charm hi vọng vẫn sẽ nhận được sự yêu quý, đồng hành của các anh chị/ cơ quan báo chí truyền thông từ trong đến ngoài nước để cùng nhau chung tay xây dựng một thương hiệu Miss Charm mạnh mẽ, đầy niềm tự hào là cuộc thi do người Việt tổ chức", Đại diện BTC cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lùi lịch tổ chức Miss Charm 2020 tại Việt Nam vì dịch Covid-19