Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Minh Khang| 21/01/2019 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không giống như những người đẹp khác, sau khi trở thành hoa hậu, Thùy Dung không hoạt động trong showbiz mà chọn cuộc sống không ồn ào.

Cuối tuần qua, “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục được tổ chức tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Đồng hành cùng chương trình có Hoa hậu Thùy Dung, người đẹp Hồng Tuyết và ca sĩ Đức Tuệ. Các khách mời đã giao lưu và tặng sách cho sinh viên.

Hoa hậu Thùy Dung nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ rất vinh dự vì được là một phần của chương trình. “Tôi biết hành trình đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên được tham gia nên rất hồi hộp, hào hứng. Chương trình giúp tôi được gặp gỡ, giao lưu với các bạn trẻ”.

Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Thùy Dung giành vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cô là hoa hậu hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước. Trên sân khấu chương trình, Thùy Dung cho biết, cô không gặp khó khăn trong quá trình giành vương miện mà lại thấy áp lực sau khi trở thành hoa hậu. “Tôi đi đâu cũng có người nhận ra mình là hoa hậu vì thế mọi hành động, lời nói đều phải cẩn trọng để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Bởi tôi hiểu, không thể nào một hoa hậu lại có cách hành xử không đúng hay thiếu nhận thức về các vấn đề quan trọng của xã hội, đất nước. Chính thử thách này lại là cơ hội để tôi có động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mỗi ngày, tôi đều cố gắng học tập theo những tấm gương, tham gia sự kiện có ảnh hưởng đến cộng đồng như Hành trình từ trái tim và đọc nhiều sách để hoàn thiện bản thân”, Thùy Dung nói.

Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Hoa hậu Thùy Dung

Cuốn sách mà Thùy Dung thấy ý nghĩa nhất với mình là Đắc nhân tâm. “Trong cuốn sách có những tư duy mà tôi rất thích như cùng thắng (win – win) hay cách đối nhân xử thế trong kinh doanh. Những câu chuyện, bài học trong cuốn sách giúp tôi học được cách ứng xử trong cuộc sống một cách văn minh và nắm bắt được tâm lý của con người. Khi đứng trước một sự việc nào đó, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu rõ tâm tư tình cảm của họ thì mình sẽ có cách hành xử phù hợp. Cuốn sách này giúp tôi hiểu ra rằng, mình muốn được đối xử như thế nào thì mình phải đối xử với người khác như vậy trước. Giá trị của cuốn sách này còn nằm ở chỗ giúp tạo dựng mối quan hệ dựa trên sự thật lòng. Đắc nhân tâm không chỉ giúp “thu phục” người khác bằng kỹ năng mà là tình cảm thật sự. Đó là điều giúp cuốn sách có giá trị vượt thời gian”.

Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Người đẹp Hồng Tuyết

Hoa hậu cũng chia sẻ, khoảng thời gian sau đăng quang, cô gặp nhiều áp lực từ dư luận và truyền thông bởi những ồn ào không đáng có. “Suốt vài tháng tôi chỉ ở nhà, không ra đường và tự vấn lại bản thân. Tôi tự hỏi mình còn khiếm khuyết ở chỗ nào để sửa đổi và cố gắng xứng đáng với danh hiệu hoa hậu Việt Nam. Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với tôi. May mắn tôi có gia đình luôn ở bên và cách nhìn tích cực đã khiến tôi vượt qua được giai đoạn này. Từ đó, tôi không ngừng trau dồi kiến thức, đọc sách để hoàn thiện bản thân và tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng”.

Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Không giống như những người đẹp khác, sau khi trở thành hoa hậu, Thùy Dung không hoạt động trong showbiz mà chọn cuộc sống không ồn ào. “Tôi cảm thấy cuộc sống ở showbiz không phù hợp với mình. Tôi nghĩ mỗi người có một con đường khác nhau và tôi chọn con đường mình có thể đi dài và đi xa”.

Hồng Tuyết lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng thời đạt giải "Người đẹp có gương mặt khả ái", Hồng Tuyết đã chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Hồng Tuyết tham gia hành trình nên cô thấy vinh dự và tự hào khi được cùng những người chị em khác góp phần vào thành công của hành trình.

Với nhan sắc và bản lĩnh vốn có, không chỉ gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hồng Tuyết còn tiếp tục những bước dài trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Cô đã chia sẻ với các bạn trẻ mình đã nỗ lực rèn luyện và trải nghiệm để có thể đạt được những thành công như vậy. Chính niềm đam mê và quyết tâm thực hiện ước mơ là động lực giúp người đẹp chinh phục được những khát vọng. Đó cũng là lý do mà cuốn sách Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách trở thành cuốn sách gối đầu giường của Hồng Tuyết bởi những câu chuyện truyền cảm hứng cho người đọc ý chí vượt lên chính bản thân mình.

Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”

Ngoài hai người đẹp, hành trình còn có sự tham gia của ca sĩ Đức Tuệ, người được biết đến là ca sĩ có giọng hát dày dặn nội lực, có chất hoang dã, đầy lửa của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.

Tiến sĩ Hữu Đức – người dẫn dắt buổi giao lưu đúc kết: “Vì ý nghĩa cao cả và tư tưởng, tầm nhìn rộng lớn của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ khi dành tâm huyết để kiến tạo hành trình lập chí vĩ đại, khởi nghiệp kiến quốc nhằm xây dựng một thế hệ trẻ có chí hướng, có khát vọng lớn nên tôi rất tâm huyết để đồng hành cùng hành trình đến với mọi miền đất nước. Tôi thấy các bạn rất may mắn được Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên chọn sách, tặng sách như trao gửi tri thức, trí tuệ để các bạn khai trí, khởi trí trên con đường lập thân khởi nghiệp kiến quốc”.

Bảo tàng Thế giới Cà phê khánh thành vào ngày 23/11/2018, là Bảo tàng Thế giới Cà phê đặc biệt, khác biệt và duy nhất vì đây là bảo tàng mở về văn hóa cà phê lớn nhất, độc đáo nhất và là một phần trong tổng thể của Thành phố cà phê – Thủ phủ cà phê toàn cầu – điểm đến mới của Việt Nam. Bảo tàng được định hình là điểm đến mới của Việt Nam, của cộng đồng yêu và đam mê cà phê toàn cầu. Bảo tàng không chỉ là niềm tự hào của tỉnh, của ngành cà phê Việt Nam mà còn là minh chứng cho nỗ lực của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cà phê Việt Nam với thế giới, đến từ một quốc gia đang phát triển, xuất khẩu cà phê nhất nhì thế giới.

Ảnh: Tô Thanh Tân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Dung: “Cuộc sống showbiz không phù hợp với tôi”