Hoa hậu Thu Thảo phản đối talk show của MC Thùy Minh

Hà Thu| 19/11/2015 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng phản đối talk show của MC Thùy Minh, vì chương trình đã làm “tổn thưởng người khác” bằng những lời lẽ kém đẹp.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô bất ngờ đăng tải dòng chữ bằng tiếng anh nhằm bày tỏ mong muốn talk show của MC Thùy Minh hãy dừng lại: “Please stop the show! Don't hurt others by "your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng lại chương trình này! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ tồi tệ nữa). Kèm theo đó là link tập 20 của talk show này với chủ đề: “Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên - Đông Nhi".

Hoa hậu Thu Thảo phản đối talk show của MC Thùy Minh

Cả MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc đều sử dụng ngôn ngữ kém đẹp cùng thái độ trò chuyện khá châm biếm khi nhắc đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên thời gian qua.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều người bày tỏ quan điểm đồng tình với hoa hậu Đặng Thu Thảo. Bởi theo nhiều người, thời gian qua, MC Thùy Minh cùng ê-kip của “Những kẻ lắm lời” đã soi mói quá sâu vào cuộc sống cũng như đời tư của những người nổi tiếng, mà không mang tính xây dựng. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi MC Thùy Minh mang chuyện của người khác ra để làm trò cười một cách “hàm hồ, vô duyên”.

Hoa hậu Thu Thảo phản đối talk show của MC Thùy Minh

MC Thùy Minh bị nhận gạch đá sau khi "chê bai" phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên

Trước đó, “Những kẻ lắm lời” còn mang chuyện đời tư của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Hà Hồ, MC Kỳ Duyên, Tóc Tiên, Hà Anh, Ngọc Trinh, Khắc Tiệp… ra để bàn luận, phân tích bằng thái độ châm biếm, thiếu tính xây dựng khiến nhiều người bức xúc.

Đáp lại phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Thùy Minh viết trên trang cá nhân: “Nhiều người đã xem Vân tay, Ghế đỏ, Chuyện đêm muộn mà thích mình mà giờ đâm ra thất vọng thì mình xin lỗi. Vì từ trước tới giờ làm việc để đám đông thích hay ghét không phải là Thùy Minh”.

Hoa hậu Thu Thảo phản đối talk show của MC Thùy Minh

Hoa hậu Phạm Hương cũng từng bị MC Thùy Minh tố chảnh chọe, thiếu chuyên nghiệp

Cách đây chưa lâu, MC Thùy Minh còn lên tiếng tố Hoa hậu Phạm Hương và ê-kip của người đẹp có thái độ chảnh chọe, thiếu chuyên nghiệp. Sau đó, người quản lý của hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận lời tố cáo này và cho biết, Phạm Hương không liên quan đến vấn đề mà MC Thùy Minh đã tố cáo. Sau đó, MC Thùy Minh đã gỡ status trên trang cá nhân của mình, vui vẻ trở lại.

Talk show “Những kẻ lắm lời” do MC Thùy Minh dẫn dắt, mỗi tuần một câu chuyện và nhân vật hướng đến của chương trình là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ bàn luận về nghề nghiệp, “Những kẻ lắm lời” còn đem cả những chuyện lùm xùm, tai tiếng của họ để “hút like, câu view” công chúng.

Nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc cần phải kiểm duyệt chặt chẽ nội dung của talk show này trước khi lên sóng để tránh làm sai lệch thông tin, định hướng sai dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Thảo phản đối talk show của MC Thùy Minh