Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Chí Tâm| 29/03/2019 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên Fanpage Miss Peru đã có thông báo chính thức về ồn ào say xỉn của hoa hậu Anyella Pamela Grados.

Đương kim Hoa hậu Peru - Anyella Grados đăng quang Miss Peru 2019 vào ngày 21/10/2018 và chính thức trở thành đại diện Peru tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy nhiên, video ghi lại cảnh Anyella Grados say rượu và nôn mửa bị phát tán trên mạng xã hội đã làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt. Người hâm mộ yêu cầu tổ chức Miss Peru phải tước vương miện và danh hiệu của Anyella Grados vì cô nàng làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh phụ nữ Peru.

Tổ chức Miss Peru cũng thừa nhận ảnh hưởng tiêu cực mà đương kim hoa hậu mang đến với đoạn video bê bối và tuyên bố sẽ cân nhắc, đưa ra quyết định xử lý.

Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Hoa hậu Peru Anyella Pamela Grados bị tước vương miện vì clip say xỉn gây xôn xao dư luận

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Peru đã đưa thông báo chính thức, tuyên bố tước bỏ vương miện của Anyella Pamela Grados. Điều này đồng nghĩa với việc cô không còn cơ hội tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Hiện tại, người đẹp sẽ thay thế cô vẫn chưa được công bố.

Trong khi đó, Anyella Grados tuyên bố sẽ không từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Peru. Cô cũng sẽ nhờ luật sư làm rõ việc bản thân bị tung video gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc về hành vi quay phim và phát tán nó mà không có sự đồng ý của tôi. Đó là việc cố tình bôi xấu danh dự của tôi", người đẹp bức xúc nói.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì bê bối say xỉn