Hoa hậu Colombia trải lòng sau sự cố tại Miss Universe 2015

Hà Thu| 23/12/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez lần đầu tiên đăng đàn sau sự cố “tai hại” trao nhầm vương miện Miss Universe hôm 21/12 vừa qua.

Lần đầu tiên, Hoa hậu Colombia bày tỏ quan điểm của mình sau hàng loạt dư luận trái chiều kể từ khi MC Steve Harvey công bố nhầm cô là Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong khi dư luận còn bàng hoàng, thậm chí là bị sốc khi MC của Miss Universe công bố nhầm ngôi hậu khiến cho đại diện của Colombia bị tước ngay khi được chạm vào vương miện để trao lại cho đại diện của Philippines.

Hoa hậu Colombia trải lòng sau sự cố tại Miss Universe 2015

Nhiều người còn lo lắng cho tình cảm của hoa hậu Colombia sau khi có cú sốc lớn này. Thậm chí, nhiều tờ báo gọi cô là “Hoa hậu đáng thương nhất và chịu nhiều tổn thưởng nhất của Miss Universe 2015”.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng, Ariadna còn nghĩ đến chuyện tự tử sau cú sốc lớn này. Tuy nhiên, hoa hậu Colombia ngay lập tức chia sẻ trên Instagram và khẳng định cô đã lấy lại tinh thần sau đêm chung kết.

Trên Instagram, Ariadna Gutierrez cho biết cô là người may mắn nhất trong đêm chung kết Miss Universe 2015 trong khoảnh khắc được trao vương miện, tên tuổi và đất nước Colombia của người đẹp đã vang lên mọi nơi trên thế giới. Điều mà đại diện Colombia hạnh phúc nhất chính là tình cảm và sự ủng hộ của mọi người dành cho cô và tất cả thí sinh Miss Universe.

Hoa hậu Colombia trải lòng sau sự cố tại Miss Universe 2015

Hoa hậu Colombia chia sẻ bức ảnh khoảnh khắc cô được trao vương miện tại Miss Universe và cho rằng khoảnh khắc này sẽ theo cô mãi

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng người, những ai đã gửi lời động viên, ủng hộ tôi. Tôi là người phụ nữ may mắn nhất trong đêm chung kết khi nhận được sự ủng hộ, không chỉ từ nước mình mà toàn thế giới.

Mỗi người trên trái đất này đều được viết sẵn số phận và số phận của tôi là như vậy. Tôi đã có thể mang đến niềm vui đăng quang Miss Universe cho đất nước tôi trong vài phút. Nhờ đó mà cái tên Colombia và cộng đồng Latin đã vang lên ở mọi ngóc ngách trên thế giới này" - Ariadna Gutierrez chia sẻ.

Không giấu được một chút buồn, Ariadna Gutierrez vẫn cho rằng mình đã tận hưởng được cảm giác của người chiến thắng và không quên gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Pia Alonzo Wurtzbach.

“Tôi muốn chúc mừng người dân Philippines vì Hoa hậu Hoàn vũ mới là của họ. Chính Pia Alonzo Wurtzbach cũng là một nạn nhân trong đêm chung kết, vì cô không được lên ngôi trong hạnh phúc trọn vẹn"- Hoa hậu Colombia viết trên Instagram.

Trước đó, Tổng thống Colombia cũng đã lên tiếng sau sự cố đáng tiếc trong đêm Chung kết Miss Universe. Theo đó, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos cho biết ông đã rất sốc khi Ariadna Gutierrez bị tước vương miện chỉ ít phút sau khi được đội xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Mặc dù vậy, đối với ông, Hoa hậu Colombia vẫn là người chiến thắng.

Còn ông trùm Donald Trump, từng là ông chủ của Miss Universe thì cho rằng sẽ trao vương miện cho đại diện của cả Philippines và Colombia nếu có mặt trong đêm chung kết vì cả hai đều xứng đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Colombia trải lòng sau sự cố tại Miss Universe 2015