Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng

Minh Khang| 16/07/2019 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã cùng mẹ đăng kí hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ tâm tình về việc cô và mẹ sẽ cùng đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 16/7 trong dự án nhân ái “Cho đi là còn mãi” của Miss World Việt Nam và mong muốn mọi người cùng chia sẻ, đồng hành với cô trong dự án ý nghĩa này.

Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng

Được biết, quyết định này của Đỗ Mỹ Linh và mẹ được truyền cảm hứng từ Chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung, người đã có những chia sẻ, nhắn nhủ khiến người đọc xúc động.  

Tôi và con- Chàng trai 17 tuổi Phan Tuấn Khải sẽ ký hiến tạng cho bệnh viện Chợ Rẫy trong dự án Người đẹp nhân ái – Cho đi là còn mãi của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Chồng tôi đạo diễn Hoàng Nhật Nam gợi ý cả nhà cùng tham gia nhưng anh ấy lại phải đi Quảng Bình làm Tổng đạo diễn cho Festival Hang Động nên không thể tham gia đợt này. Tôi từng nghĩ khi chúng ta chết đi là hết nhưng tôi thật sự muốn khi mình chết đi, mình vẫn còn để lại cho đời điều gì đó.”

Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng

Xứng danh là Hoa hậu nhân ái Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người thán phục bởi hành động cao cả này. Cô tâm tình, nhắn nhủ trên trang cá nhân.

“Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Linh biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, Linh đã có một quyết định quan trọng: đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Và trong quyết định này của Linh, Linh nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho Linh hình hài, cho Linh cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để Linh ngần ngại với quyết định của mình. Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng.”

Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng

Với những dòng chia sẻ đầy cảm xúc mà Đỗ Mỹ Linh nhắn gửi, cô mong muốn lan tỏa rộng rãi thông điệp đầy ý nghĩa của dự án cùng với Bà Phạm Kim Dung và các thí sinh của Miss World Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng

Nằm trong chuỗi những dự án nhân ái đầy ý nghĩa của Miss World Việt Nam, “Cho đi là còn mãi” là một trong những dự án nhân ái kêu gọi mọi người đăng kí hiến tạng, trao cơ hội và sự sống cho những bệnh nhân cần được hiến tạng. Dự án hiện đang gây được sự chú ý bởi sức lan tỏa rộng lớn và ý nghĩa thiết thực mà dự án mang tới cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Miss World Việt Nam sẽ cùng với các thí sinh của mình thực hiện các dự án nhân ái ý nghĩa khác. Chuỗi chương trình sẽ bắt đầu phát sóng lúc 19h15 các ngày thứ 3,4,5 trên kênh THVL1, bắt đầu từ 16/7. Cùng đón chờ và ủng hộ nhiều hơn nữa những dự án nhân ái của Miss World Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mỹ Linh trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng