Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Minh Khang| 06/03/2020 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội tụ trong một sự kiện diễn ra ngày 5/3 vừa qua, dàn hậu đình đám Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh và Tường San cùng nhau kêu gọi các bạn nữ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em nhà hoa hậu là Lương Thuỳ Linh và Tường San đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp mới. Là những tín đồ về sắc đẹp, ba nàng hậu không những không bỏ lỡ mà còn đến tham dự với hình ảnh xinh đẹp và đầy nổi bật. Giữa sự kiện quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ Việt, các nàng hậu lại càng trở nên thu hút khi khoe vai trần đồng điệu tại sự kiện.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Đỗ Mỹ Linh

Chiếm trọn spotlight tại sự kiện lần này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã “chặt” đẹp cả rừng hoa khi lựa chọn bộ cánh ấn tượng của NTK Lê Thanh Hoà. Chiếc váy cầu kỳ được đính kết lông vũ hồng và xếp tầng tỉ mỉ đã làm cho nàng hậu tăng thêm độ nữ tính. Sự khác biệt của cô nàng không chỉ toát lên vẻ đẹp hoang dã như loài hồng hạc mà còn mang đậm nét sang trọng, quyến rũ của một nàng hậu tuổi 24.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Lương Thùy Linh

Mặc dù đã là trao lại vương miện gần 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. Với những thành tích nổi bật cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng đã giúp cô nàng ghi dấu được tên mình trong lòng khán giả hâm mộ. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực diễn xuất để có thể trở thành một nàng hậu năng động và đa dạng hơn.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Trong sự kiện, trong lúc Đỗ Mỹ Linh chăm chú vẽ tranh thì Lương Thuỳ Linh và Tường San thi nhau giúp đồng đội “sống ảo". Lương Thuỳ Linh nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô chị còn Tường San thì hướng dẫn Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa góc mặt đẹp nhất. Cả ba vẫn không quên chụp hình cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào tại sự kiện.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Khác với đàn chị, Lương Thuỳ Linh lại lựa chọn thiết kế đơn giản đến từ NTK Hà Thanh Huy. Chiếc váy trắng ôm sát body cách điệu ở phần hông đã giúp tôn lên đường cong quyến rũ của cô nàng. Không những vậy với chiều cao 1m78 đầy nổi bật khiến Lương Thuỳ Linh khó mà bị “mờ nhạt” giữa rừng hoa showbiz. Mới đây, cô cũng vừa hé lộ mình sẽ góp mặt trong chương trình IELTS Face-off trong tập phát sóng sắp tới. Với khả năng tiếng Anh lưu loát của mình, chắc chắn nàng hậu sẽ không khiến khán giả phải thất vọng khi lên sóng truyền hình.

Ngoài vai trò Á hậu, Tường San cũng được xem như là một beauty blogger khi cô sở hữu một kênh Youtube riêng chuyên chia sẻ về các vấn đề về làm đẹp. Đến với một sự kiện lần này, cô nàng chọn chiếc váy trắng tinh khôi đến từ thương hiệu Valenciani của NTK Adrian Anh Tuấn. Đặc biệt, trong một số khoảnh khắc tự nhiên của Tường San khiến fan ngỡ ngàng khi cô sở hữu nhiều điểm tương đồng với Seo Dan trong bộ phim đang hot “Hạ cánh nơi anh”. Tuy nhiên, nàng Á hậu vẫn toát lên vẻ đẹp riêng biệt đầy trang nhã và sang trọng của một tín đồ thời trang chính hiệu.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm

Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh với vai trò là cựu Hoa hậu Việt Nam đã cùng 2 cô em Thuỳ Linh và Tường San kêu gọi các bạn nữ tham gia đăng ký tham gia cuộc thi năm nay. Cô nàng nhắn nhủ: “Khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc chúng ta sẽ học được rất nhiều điều không chỉ về ngoại hình, nhan sắc mà còn có cả những kỹ năng khác. Điều đó sẽ giúp các bạn tự tin hơn và trở thành một trong những kỷ niệm rất đẹp của các bạn gái”. Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khởi động và dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 năm nay trên quy mô khắp cả nước với nhiều hoạt động cũng như các phần thi vô cùng hấp dẫn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh cùng Tường San khoe vai trần gợi cảm