Chung kết Hoa hậu béo ở Nga

Tuyết Nhung(TH)| 27/09/2015 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng chung khảo cuộc thi “Hoa hậu Rạng đông phương bắc” hay được gọi là cuộc thi Hoa hậu béo đã diễn ra tại thành phố Saint-Peterburg, Nga vào tối qua (26/9).

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, đã có tới hơn 300 phụ nữ từ khắp các địa phương ghi tên và họ đến từ nhiều nơi như Mátxcơva, Saint-Peterburg, Cherepoves, Kamyshin và Novosibirsk.

Chung kết Hoa hậu béo ở Nga

Irina Cheremykh hạnh phúc khi giành được vương miện. (Ảnh: Newsru.com)

Sau những vòng thi thú vị, đã có 12 cô gái được lọt vào vòng chung kết. Cuộc thi có tên “Hoa hậu Rạng đông phương bắc" nhưng nhiều người đã vui vẻ chia sẻ đây là cuộc thi Hoa hậu béo bởi vì chỉ những phụ nữ nào mặc quần áo từ cỡ 50 trở lên mới được phép tham dự.

Kết quả, người giành được vương miện Hoa hậu là cô Irina Cheremykh, 20 tuổi, sinh sống ở Novosibirsk. Ngôi Á hậu thuộc về cô Aleksandra Korsunskaia người Saint-Peterburg.

Chia sẻ mục đích của cuộc thi, đại diện ban tổ chức đã cho biết cuộc thi mở ra nhằm xóa những mặc cảm và sự tự ti cho những cô gái không may có thân hình ngoại cỡ. Vì mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, nên chúng tôi khuyến khích và trân trọng điều đó. Irian Cheremykh cũng chia sẻ: cô dự định sẽ mở những lớp huấn luyện đặc biệt để giúp những phụ nữ to béo không mặc cảm về thân hình “quá cỡ” của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hoa hậu béo ở Nga