Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

Diệu Chi| 03/11/2015 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau đúng 10 năm Việt Nam mới lại có được bản quyền tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental ), danh tính gương mặt tham gia cuộc thi năm nay mới đây được hé lộ là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu.

Năm 2005, người đẹp Thanh Hằng đại diện Việt Nam chính thức tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015. Lúc đó Thanh Hằng không lọt vào top 15 chung cuộc nhưng cô có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng.

Năm 2015, trở lại với “đấu trường” nhan sắc lớn, đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam là Helios sẽ chính thức đề cử nhan sắc Việt tham gia cuộc thi năm nay.

Sau vài ngày kể từ khi công bố chính thức Việt Nam sẽ có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa, đơn vị nắm bản quyền đã công bố gương mặt tham gia cuộc thi năm nay sẽ là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu.

Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

Danh tính của người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 năm nay là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu.  

Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 50 kg với số đo 3 vòng là 86 – 61 – 89 cùng gương mặt đậm chất Á đông.

Hà Thu chia sẻ: “Với Hà Thu, việc tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế không phải chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cá nhân mà còn là trách nhiệm mà Thu phải cố gắng hoàn thành tốt nhất. Tranh tài cùng người đẹp khắp thế giới, kết quả thế nào thì chưa biết, nhưng chắc chắn Hà Thu sẽ nỗ lực tối đa cho các phần thi của mình để không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

Kể từ khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 đến nay, Hà Thu liên tục xuất hiện trong các hoạt động thời trang lớn nhỏ trong nước, tham gia trình diễn và xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp xứ Huế gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa năm nay là người có gương mặt thuần Á Đông. 

Việc đề cử Hà Thu tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015 đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đồng ý. Người đẹp cũng đang chạy đua với thời gian để hoàn tất các phần chuẩn bị về trang phục trước ngày lên đường.

Hiện tại, êkíp đã gần như hoàn tất các thủ tục để lên đường. NTK Vicent Đoàn sẽ lo về trang phục các vòng thi và váy dạ hội đêm Chung kết. NTK Võ Việt Chung sẽ chuẩn bị về mặt trang phục dân tộc. Do cuộc thi năm nay không có phần thi tài năng nên khâu chuẩn bị không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, êkíp sẽ phải chuẩn bị một clip để quảng bá hình ảnh của Việt Nam cũng như chuẩn bị một số hình ảnh để phục vụ cho việc truyền thông của cuộc thi.

Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

Lê Thị Hà Thu được đánh giá cao bởi phong thái chuyên nghiệp, tự tin cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Ông Nguyễn Chiến Hữu - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam, đại diện cho Helios (Việt Nam), đơn vị được cấp phép cử thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi này cho biết, nhân vật đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa năm nay là người có gương mặt thuần Á Đông, vì những năm gần đây cuộc thi này rất quan trọng tiêu chí này. 

Ngoài ra, Hà Thu là người có nhiều kỹ năng và giao tiếp tiếng Anh tốt nên êkíp không phải lo lắng nhiều.

“Điều chúng tôi đang suy nghĩ là phải làm sao để tạo được ấn tượng tốt nhất trong cuộc thi, mang vinh quang về cho đất nước”, ông Nguyễn Chiến Hữu nhấn mạnh.

Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 50 kg với số đo 3 vòng là 86 – 61 – 89.

Cùng Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu quốc tế (Miss International); Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) cũng một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới. Hoa hậu Liên lục địa ra đời từ năm 1971, nhưng đến 1973 mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” đứng thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động bên lề, đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.

Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015

 Miss Intercontinental sẽ có các phần thi phụ trong đó thí sinh trình diễn trang phục bikini xuất sắc nhất là hạng mục được nhiều người quan tâm. 

Ngoài các danh hiệu được trao trong đêm chung kết, Hoa hậu Liên lục địa sẽ có các phần thi phụ trước đó để tìm ra các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống xuất sắc nhất, trang phục dạ hội xuất sắc nhất, trang phục bikini xuất sắc nhất. Ngoài ra còn có giải thưởng dành cho Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu sở hữu vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thân thiện.

Vòng chung kết Hoa hậu Liên lục địa sẽ bắt đầu từ đầu tháng 12, riêng đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12, tại Magdeburg, Đức.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nhan sắc Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2015