10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Hà Thu| 22/12/2015 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng báo Công lý điểm lại 10 sự kiện gây rúng động làng giải trí Việt trong năm 2015 vừa qua.

Dáng ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên

Năm 2015, có thể nói Hoa hậu Kỳ Duyên là người gặp nhiều sóng gió nhất trong các Hoa hậu Việt Nam.Không chỉ bị chê kém sắc so với Á hậu 1 Huyền My, hoa hậu Kỳ Duyên còn liên tục bị chỉ trích về thái độ ứng xử như việc để mẹ xách đồ, còn mình vô tư đi trước; hay như vụ lớn tiếng quát mắng bố mẹ không mang giày tới phòng tập; làm màu khi tham gia từ thiện…

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Nhưng ồn ào nhất vẫn là câu chuyện dáng ngủ kém duyên của Kỳ Duyên trên máy bay hồi tháng 6/2015. Thời điểm đó, báo giới tốn không ít giấy mực để phân tích, mổ xẻ về dáng ngủ “có một không hai” của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cuộc chiến dư luận gay gắt đã nổ ra giữa những người bênh vực và những người chỉ trích dáng ngủ “kém duyên này”. Chỉ khi các nghệ sỹ nổi tiếng lên tiếng, và bản thân Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ cô lên tiếng xin lỗi và giải thích về dáng ngủ, sự việc mới tạm lắng xuống.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng “tuyên chiến” vì gà cưng

Đó là cuộc chiến gay gay gắt kép dài trong nhiều ngày giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vì anh chàng có giọng hát giống Đan Nguyên có tên là Trọng Nghĩa.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Suốt một thời gian dài, Mr Đàm đã đăng đàn tố Quang Lê “giật gà, sống giả tạo, chơi bẩn” khi kéo Trọng Nghĩa về với mình trong khi anh chàng này vốn đã được Mr Đàm phát hiện từ trước đó. Sự việc càng đẩy lên cao hơn khi Mr Đàm tuyên bố sẽ công bố sự thật “động trời” về giọng ca “Về đâu mái tóc người thương”.

Về phía Quang Lê, nam ca sỹ cũng không ngại đáp trả “đàn anh” của mình, sau đó còn tuyên bố “rút khỏi showbiz”. Sự việc này chỉ dừng lại khi Mỹ Tâm, một người em, người đồng nghiệp thân thiết và đang cùng ngồi ghế nóng với Mr Đàm trong Giọng hát Việt lên tiếng, mong muốn “đàn anh” dừng lại.

Thánh cô Bóc gây rúng động làng giải trí Việt 2015

Vụ Thánh cô Bóc bị phát giác có lẽ là sự kiện gây rúng động nhất trong làng giải trí Việt năm 2015. Vào thời điểm giữa năm 2015, công chúng và các sao có dịp được “lên tim” với những thông tin “bóc mẽ” kiểu trời ơi do tập đoàn thánh bóc mà Trần Thị Hương Giang (Hà Nội) là người đứng đầu và trực tiếp tham gia.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Hàng loạt câu chuyện không rõ thực hư nhắm vào giới showbiz khiến uy tín của nhiều nghệ sĩ tên tuổi bị ảnh hưởng như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Xuân Lan...

Thời điểm đó, “Thánh cô” hay “Thánh bóc” trở thành cụm từ cửa miệng, thậm chí, có biên kịch và đạo diễn phim thời ăn liền đã nhanh chóng biến câu chuyện này thành đề tài ăn khách cho những bộ phim sắp tới.

Ngày 12/6, “Tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc” của Trần Thị Hương Giang, người nắm giữ 3 tài khoản mạng xã hội facebook Minh Minh Phan, Tuyết Anh Trần đã bị lực lượng công an bắt giữ, chấm dứt mọi hoạt động của Thánh Cô Bóc và xoa dịu dư luận.

Trang Trần chống đối người thi hành công vụ

Câu chuyện chống đối người thi hành công vụ của cựu người mẫu Trang Trần cũng gây rúng động làng giải trí Việt trong năm 2015. Sự việc bắt đầu vào cuối tháng 2/2015, taxi chở Trang Trần và nhóm bạn đi ngược đường một chiều trên phố Tạ Hiện và bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) dừng kiểm tra.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Trang Trần gửi lời xin lỗi chân thành sau khi chống đối người thi hành công vụ

Tuy nhiên, cô đã có những phản ứng gay gắt nhằm ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, và có những hành động, lời nói thô tục tại trụ sở làm việc của công an phường Hàng Buồm.

Sau đó, Trang Trần đã lên tiếng xin lỗi những cán bộ đã bị cô phản ứng gay gắt, và đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới công chúng sau sự việc nghiêm trọng này.Tháng 8/2015, cựu người mẫu Trang Trần đã bị tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo về hành vi chống người thi hành công vụ.

Scandal vạ miệng trên facebook của Tuấn Hưng

Trong gian ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng scandal với BTC chương trình Bài hát yêu thích và "dằn mặt" nữ ca sĩ Mỹ Linh và một số nghệ sỹ khác khi góp ý với anh sau đó.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Tuấn Hưng gặp scandal vạ miệng khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015

Sau sự cố này, Tuấn Hưng còn tiếp tục gặp phải lùm xùm khi một số máy lạ tự xưng là nam ca sỹ nhắn tin đến các phóng viên để dọa “giết” nếu như còn tiếp tục đăng tin về scandal đang gây chú ý của nam ca sĩ sinh năm 1978.

Vì không chịu được áp lực của dư luận, Tuấn Hưng tuyên bố đóng cửa trang cá nhân để tập trung vào việc làm huấn luện viên Giọng hát Việt, chăm sóc bố mẹ và gia đình.Sau đó, nam ca sỹ đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và nhận được sự tha thứ từ dư luận.

Hồ Ngọc Hà khóa môi đại gia có vợ và được bế bổng lên siêu xe

Năm 2015, những scandal vẫn bủa vây Hồ Ngọc Hà với tin đồn nữ ca sỹ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người đã có gia đình khi rò rỉ hình ảnh nữ ca sỹ khóa môi với đại gia tại một nhà hàng sang trọng.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Hình ảnh Hà Hồ khóa môi với người đàn ông lạ ở quán bar gây xôn xao dư luận

Giữa tháng 5/2015, khi tin đồn Hà Hồ và Cường đô la “đường ai nấy đi” chưa rõ ràng, Hà Hồ bị bủa vây hàng loạt scandal tình ái với đại gia đã có vợ con. Hình ảnh Hồ Hà và vị đại gia khóa môi ngay tại một quán bar nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh đã làm dư luận nổi sóng.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Hồ Ngọc Hà rơi lệ khi Đàm Vĩnh Hưng khéo léo nhắc lại chuyện sóng gió tình cảm 

Sau đó, liên tiếp các hình ảnh thân mật, hẹn hò giữa hai người được nhiều người phát giác. Đặc biệt là đoạn clip ngắn chưa đầy 2 phút ghi lại hình ảnh đại gia nhấc bổng Hồ Hà lên siêu xe ngay trong đêm ở Hà Nội đã làm giảm uy tín và hình ảnh của nữ ca sỹ trong mắt người hâm mộ.

Cường Đô la có tình mới

Tại thời điểm Hồ Ngọc Hà dính tin đồn là người thứ chen ngang vào hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương, Cường đô la bất ngờ công khai người tình mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Cường đô la công khai chụp ảnh chung với Hạ Vi sau tin đồn tình cảm

Thông tin và hình ảnh về cặp đôi liên tục được cập nhật tràn ngập trên các diễn đàn, báo mạng…Được biết, tình mới của vị đại gia phố núi là “thiếu nữ vạn người mê” Hạ Vi, đang là diễn viên chính của bộ phim Tấm Cám- Những chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Cường đô la không ngần ngại thân thiết với Hạ Vi trước ống kính phóng viên

Chuyện tình tay ba giữa Thúy Vi, Phan Thành và Midu

Tháng 10/2015, làng giải trí Việt bị rúng động bởi chuyện tình giữa nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau là Thúy Vi với chàng đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Thúy Vi, nữ sinh 17 tuổi gây xôn xao dư luận khi bất ngờ công bố hẹn hò với đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu

Bằng việc công khai những tin nhắn hẹn hò, tình cảm của đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của diễn viên Midu, Thúy Vi từng bước lập kế hoạch để tấn công showiz với hàng loạt chiêu trò “tinh quái”.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Thúy Vi cùng mẹ lên Sài Gòn xin đầu quân cho ông bầu Khắc Tiệp nhưng bị từ chối thẳng thừng

Sau khi Phan Thành tuyên bố “cắt đứt” mối quan hệ với Thúy Vi, cô nữ sinh 17 tuổi quê Cà Mau này đã lên kế hoạch đến gặp ông bầu Khắc Tiệp để xin đầu quân. Tuy nhiên, cô nàng bị ông bầu từ chối thẳng thừng và khuyên về nhà tập trung cho việc học.

Sự việc không dừng lại ở đó, với sự hậu thuẫn của mẹ, và một số người khác, Thúy Vi đã tham gia một số chương trình quảng cáo, làm người mẫu…để từng bước tiến sâu vào showbiz.

Quách Ngọc Ngoan công khai tình cảm với Phượng Chanel

Sau khi chia tay Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan dính đồn tình cảm với Phượng Chanel, một người phụ nữ có sức ảnh hưởng đặc biệt tới showbiz Việt. Sau nhiều đồn đoán, vào cuối tháng 10/2015, Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình bằng thơ dành cho Phượng Chanel trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình với Phượng Chanel bằng thơ

Ngay sau đó, cả hai lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất, khi cả hai cùng nhau tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng. Và phải cho đến đầu tháng 12/2015, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chính thức công khai trước ống kính phóng viên, không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong lễ cưới của diễn viên Quang Hòa.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai tình cảm trước ống kính phóng viên

Tuyên bố gây sốc của Oanh Yến sau đăng quang Hoa hậu toàn cầu 2015

Cuối năm 2015, Oanh Yến gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương thế giới toàn cầu 2015” tổ chức tại Philippines và đoạt ngôi vị cao.

10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Oanh Yến vướng phải scandal “người đẹp thi chui” bởi cô tham dự cuộc thi này khi chưa được Cục nghệ thuật và biểu diễn cấp phép.

Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó và không có gì đáng ầm ĩ nếu như Oanh Yến không lên tiếng đầy thách thức trên một trang mạng: “Tiền tôi đóng phạt để làm gì? Và tiền đó chạy đi đâu? Cơ quan quản lý hàng tháng đâu có trả tôi lương và tôi chưa bao giờ quen biết họ sao họ lại ra hình phạt với tôi…".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 scandal ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2015