Hari Won mừng sinh nhật Trấn Thành ở Hàn Quốc

Minh Khang| 06/02/2020 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trấn Thành vừa đón sinh nhật lần thứ 33 tại Hàn Quốc. Hari Won cùng nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã dành tặng anh những lời chúc tốt đẹp.

Sáng 5/2, Hari Won viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ, hạnh phúc". Hari Won cho biết cả hai đi nghỉ dưỡng và thăm gia đình cô. Đây là chuyến đi Trấn Thành "bù" cho vợ khi anh dành cả dịp Tết Nguyên đán để chạy show. Cả hai rủ một số bạn bè đi cùng. 

Em gái út của Trấn Thành – Uyển Ân cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân ảnh thuở nhỏ của hai anh em cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Chúc mừng sinh nhật người anh nha! Chúc anh tuổi mới tiền ngày càng tăng, cân ngày càng giảm, chất xám thì vẫn đầy, sức khoẻ không đổi thay”.

Hari Won mừng sinh nhật Trấn Thành ở Hàn Quốc

Hari Won cùng chồng - Trấn Thành mừng sinh nhật. Ảnh: H.W.

Trấn Thành cho biết ở tuổi 33, anh đủ trưởng thành để có những lựa chọn, quyết định đúng đắn. Anh mong công việc trong năm mới thành công, có thể giúp đỡ nhiều người, làm những chương trình thiện nguyện.

Hari và Trấn Thành công khai yêu  đương năm 2016. Cả hai tiến đến hôn nhân tháng 12/2016. Vợ chồng nghệ sĩ luôn sát cánh trong công việc. Năm 2019, họ có nhiều dự án nghệ thuật lớn. Hari Won tổ chức live concert kỷ niệm 5 năm ca hát và được Trấn Thành hỗ trợ khâu sản xuất. Nam diễn viên sinh năm 1987 cũng có những dự án điện ảnh thành công như Cua lại vợ bầu với doanh thu 176,5 tỷ đồng và web drama Bố già đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất.

Hari Won mừng sinh nhật Trấn Thành ở Hàn Quốc

Hari Won sinh năm 1985, là người Hàn Quốc gốc Việt. Cô được khán giả biết đến từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng Tiến Đạt. Sau đó, cô vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Hari Won có vài ca khúc được yêu thích như Anh cứ đi đi (Vương Anh Tú), Hương đêm bay xa (Châu Đăng Khoa)... 

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, hoạt động diễn viên và MC. Anh đóng các phim điện ảnh: Bệnh viện ma (2016), Nắng 1 và (2016 - 2017), Chờ em đến ngày mai (2016), Trạng Quỳnh (2019), Cua lại vợ bầu (2019)... Anh còn diễn nhiều tiểu phẩm hài và là giám khảo, MC của một số game show.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won mừng sinh nhật Trấn Thành ở Hàn Quốc