Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

Kim Cương| 10/12/2019 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đà Nẵng, với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng cùng bãi biển cát trắng trải dài, những đặc sản ngon nức tiếng, cùng con người nồng hậu là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hò hẹn.

Dưới đây là lịch trình gợi ý cho một ngày với những trải nghiệm lãng mạn và thú vị tại thành phố biển tuyệt đẹp này.

Buổi sáng với món bánh canh ruộng

Quán mang tên “bánh canh ruộng” vì khi xưa khu vực xung quanh đây được bao quanh bởi những cảnh đồng mênh mông. Món bánh canh tại quán được chế biến đơn giản với nguyên liệu là bột gạo, hành phi, chả cá và cá được tẩm gia vị rồi nướng vừa phải. Nước bánh canh có vị ngọt thanh của cá, vị cay của ớt. Chính cách nấu "nguyên thủy" này đã hấp dẫn thực khách bởi sự mộc mạc và hương vị biển đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Thưởng thức bánh canh ruộng ngon nức tiếng ở Đà Nẵng sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho một ngày với những trải nghiệm không thể quên của các cặp đôi.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

 Ngày mới với trải nghiệm hoàn hảo

Ghé thăm bảo tàng 3D

Bảo tàng tranh 3D ở Đà Nẵng thuộc Art in Paradise Global - Group - hệ thống bảo tàng 3D lớn nhất thế giới, đã có mặt tại Thái Lan, Malaysia và Úc.

Bảo tàng trứ danh này trưng bày những bức tranh vật thể 3 chiều, được vẽ trên đa dạng các loại bề mặt như: tường, sàn, trần nhà… Tại bảo tàng, các cặp đôi có thể tha hồ sống ảo với tuyệt tác nghệ thuật tạo ra cảm giác chẳng khác gì những không gian, vật thể thật.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

Tha hồ sống ảo với những tuyệt tác nghệ thuật

Thưởng thức bữa trưa với bánh xèo Đà Nẵng

Bánh xèo là một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng. Chiếc bánh được chế biến đơn giản từ bột gạo, tôm, thịt… ăn kèm với rau sống và nước mắm, kết hợp tạo nên một hương vị không thể nào quên.

Thưởng thức bánh xèo Đà Nẵng với vị đặc trưng ngon tuyệt sẽ là một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

Bánh xèo Đà Nẵng với huơng vị đặc trưng

Ngắm hoàng hôn trên biển Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những địa danh nổi tiếng với những bãi biển đẹp bậc nhất thế giới. Vì thế, nếu tới nơi đây, các cặp uyên ương chắc chắn không thể bỏ qua những bãi biển xanh biếc cùng bờ cát trắng trải dài, với vẻ đẹp như tranh vẽ.

Cùng nhau đi dạo trên bãi biển, ngắm hoàng hôn buông xuống với tiếng sóng biển vỗ rì rào chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên của các cặp đôi.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

Những bãi biển tuyệt đẹp

Bữa tối với Mì Quảng

Mì Quảng là một trong những món ăn nổi tiếng nhất Đà Thành. Khác với những tô mì khác, Mì Quảng được làm từ những sợi mỳ to, mềm và dai với công thức đa dạng: mì Quảng sườn non, mì Quảng cá lóc, mì Quảng lươn… nhưng “truyền thống” nhất là mì Quảng tôm, gà, trứng, thịt.

Mì thường được ăn kèm với các lọa rau sống, tạo nên mùi vị đậm đà khó quên.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

 Một món ăn nức tiếng Đà Thành

Đi dạo cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu là điểm đến nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng cho các cặp đôi. Bắc qua con sông Hàn thơ mộng cùng thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, nơi đây là địa điểm yêu thích để hẹn ước của các cặp tình nhân.

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất để đi dạo với những chiếc đèn lồng lấp lánh, phản chiếu xuống mặt nước, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Tận hưởng buổi tối lãng mạn trên cầu Tình Yêu là một kết thúc tuyệt vời cho một ngày khám phá Đà Nẵng.

Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi

 Điểm đến nổi tiếng cho các cặp đôi

Đáp ứng nhu cầu du lịch đến Đà Nẵng, Bamboo Airways đang khai thác 3 đường bay kết nối Đà Nẵng với thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Seoul (Hàn Quốc). Trong tháng 12/2019, Hãng cũng mở thêm 3 đường bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Pleiku, và tiếp tục lên kế hoạch khai thác các đường kết nối Đà Nẵng với các tỉnh thành trong nước và quốc tế.

Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa. Cụ thể, từ 09/01/2020 đến 08/02/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Bamboo Airways dự kiến tiếp tục bổ sung 101,700 chỗ (tương ứng 299 chuyến bay) trên các đường bay nội địa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website https://bambooairways.com

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi