Quảng Ninh tổ chức hội chợ, kích cầu du lịch đón hè 2020

Trần Khanh| 12/05/2020 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội chợ OCOP Quảng Ninh chào hè 2020 với chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Chào đón Mùa du lịch Hạ Long 2020” sẽ diễn ra từ ngày 15-21/5 tại Cung triển lãm tỉnh Quảng Ninh (đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Hội chợ OCOP Quảng Ninh chào hè 2020 là hoạt động thường niên nhằm xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, tạo tiền đề phát triển các ngành dịch vụ. Đồng thời, cung cấp cho khách du lịch trong nước và quốc tế các sản phẩm OCOP Quảng Ninh có chất lượng tốt, góp phần tăng thu nhập cho người nông dân.

Đây là một trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nhằm kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020. Hội chợ đồng thời có mục tiêu nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế từng bước dần trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường qua việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm do chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Quảng Ninh tổ chức hội chợ, kích cầu du lịch đón hè 2020
Hội chợ OCOP Quảng Ninh chào hè 2020 là hoạt động thường niên nhằm xúc tiến tiêu thụ sản phẩm,
tạo tiền đề phát triển các ngành dịch vụ

Được biết, quy mô của Hội chợ OCOP Quảng Ninh chào hè 2020 bao gồm 350 gian hàng. Trong đó, sẽ có 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP mang tính đặc trưng, tiêu biểucủa tỉnh Quảng Ninh.     

Bên cạnh đó, ban tổ chức bố trí 150 gian hàng triển lãm thương mại các sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sinh vật cảnh, các sản phẩm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách.

Hàng hóa tại Hội chợ được trưng bày, giới thiệu đảm bảo chất lượng, đa dạng, phong phú, đúng theo tiêu chuẩn theo quy định. Các gian hàng thực hiện nghiêm việc niêm yết giá và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Trong quá trình diễn ra hội chợ, ban tổ chức sẽ phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra chất lượng hàng hóa trưng bày tại đây và xử lý nghiêm các tổ chức, đơn vị hành vi vi phạm chất lượng sản phẩm trưng bày tại hội chợ theo quy định.

Cùng với đó, để đảm bảo an toàn chống dịch Covid-19, ban tổ chức hội chợ sẽ phối hợp với Sở Y tế có phương án đảm bảo công tác phòng, chống dịch tại lễ khai mạc và trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Do đó, mọi người dân và du khách có thể an tâm, tin tưởng khi mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh chào hè 2020 được gắn kết với các hoạt động khởi động mùa du lịch Hạ Long thành một chuỗi các sự kiện nhằm góp phần phục hồi, phát triển trở lại ngành du lịch, dịch vụ tỉnh Quảng Ninh năm 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh tổ chức hội chợ, kích cầu du lịch đón hè 2020