Quảng Ninh thu hút khách du lịch với đêm nghệ thuật hoành tráng

Trần Khanh| 17/05/2020 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm kích cầu du lịch nội địa sau giai đoạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã cho ra mắt nhiều loại hình tham quan mới lạ và miễn phí vé vào cửa tại một số điểm vui chơi.

Tối 16/5, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thuộc Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020” với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc.

Đến tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể T.Ư, một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành trong và ngoài nước; nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh.

Quảng Ninh thu hút khách du lịch với đêm nghệ thuật hoành tráng

Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong Chương trình Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020

Chương trình "Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020"gồm hai phần, phần nghi lễ và nghệ thuật, với tổng thời lượng 90 phút. Trong đó, nội dung trọng tâm là chương trình nghệ thuật dài 75 phút, gồm ba chương: Vào hạ, Sắc màu phố biển Hạ Long và Hạ Long vẫy gọi, với các bài hát mang đậm sắc thái Hạ Long - Quảng Ninh, do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước biểu diễn như: Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng, Hoàng Hồng Ngọc, Mỹ Dung, nhóm nhạc The Wings, Kyo York...

Tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo ngành y tế bố trí nhân viên và các thiết bị, vật tư y tế để bảo đảm đúng quy trình, quy định đối với sự kiện tập trung đông người. Toàn bộ khách vào khu vực chương trình được kiểm soát thân nhiệt bằng máy quét tự động. Đây cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nhằm kích cầu du lịch Hạ Long, Quảng Ninh, tạo động lực và bước đột phá cho phát triển du lịch trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát tốt.

Đây được xem là hoạt động mở màn trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch Quảng Ninh khi dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát. Dù quy mô không lớn nhưng chương trình có nhiều nội dung nghệ thuật đặc sắc, nhất là những bài hát về Bác Hồ kính yêu, về vẻ đẹp kỳ quan Hạ Long và lòng mến khách của người dân nơi đây.

Đáng chú ý, khách tham quan tại Quảng Ninh trong thời điểm này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi miễn giảm phí như: Tặng vé tham quan Vịnh Hạ Long, danh thắng Yên Tử, Bảo tàng Quảng Ninh... cùng nhiều dịch vụ được giảm từ 30-50%.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những sản phẩm du lịch mới mang phong cách Nhật Bản hay bãi tắm biển công cộng ở phường Hồng Hà,....

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh thu hút khách du lịch với đêm nghệ thuật hoành tráng