Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với đêm nghệ thuật ấn tượng tại FLC Hạ Long

Đỗ Linh| 14/05/2020 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động kích cầu du lịch 2020 của tỉnh Quảng Ninh, chương trình nghệ thuật “Chào hè Hạ Long – Quảng Ninh 2020” sẽ diễn ra vào tối 16/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long.

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nhằm kích cầu du lịch Hạ Long, Quảng Ninh, tạo động lực và bước đột phá cho phát triển du lịch của thành phố di sản trong thời gian tới.

Giai điệu rộn rã của mùa hè và biển cả

“Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020” được đông đảo người dân Hạ Long và du khách háo hức mong chờ sau thời gian dài giãn cách xã hội. Sự kiện quy tụ sự tham dự của đông đảo các nghệ sỹ, ca sỹ, biên đạo, vũ công hàng đầu như: Ngọc Anh - ca sĩ thành danh từ đất mỏ sở hữu giọng hát ngọt ngào; ca sĩ Mỹ Dung với những bản tình ca da diết; nam ca sĩ người Mỹ cá tính Kyo York; và các giọng ca trẻ đang lên như Hoàng Hồng Ngọc, nhóm nhạc The Wings, vũ đoàn PL…

Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với đêm nghệ thuật ấn tượng tại FLC Hạ Long

Carnaval Hạ Long 2019 tại FLC Hạ Long

Lấy cảm hứng từ sự sôi động và khoáng đạt của mùa hè và biển cả, đêm nhạc sẽ dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ, với kết cấu ba chương chính, gồm “Vào hạ”, “Sắc màu phố biển Hạ Long” và “Hạ Long vẫy gọi”,  dưới sự chỉ đạo của biên đạo múa danh tiếng: NSƯT Trần Ly Ly.

Những ca khúc bất hủ về biển trời, về tình yêu cuộc sống… được thể hiện đa dạng từ phong cách trữ tình ngọt ngào cho đến những bản nhạc dance, remix sôi động… sẽ được thăng hoa trên sân khấu hoành tráng của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long, gợi nhắc đến những mùa hè sôi động trên vùng biển trời tuyệt đẹp của “thủ phủ” du lịch miền Bắc.

Đêm nhạc “Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 ngày 16/5 trên kênh QTV -  Đài phát thanh truyền hình Quảng Ninh.

Sẵn sàng công tác chuẩn bị

Chương trình nghệ thuật “Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, nơi được xem là điểm hẹn của các chương trình văn hóa, thể thao, giải trí cũng như nhiều sự kiện kinh tế, chính trị tầm cỡ trong nước và quốc tế như: Carnaval Hạ Long 2019, Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch Asean, hội thảo Du lịch Quảng Ninh - Vươn tầm di sản, Chung kết Sao Mai 2019…

Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với đêm nghệ thuật ấn tượng tại FLC Hạ Long

FLC Hạ Long

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở tiện ích cao cấp của FLC Hạ Long gồm sân golf, khách sạn, bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng, bar… với tầm nhìn view trọn vịnh Hạ Long sẽ là không gian lý tưởng mang tới cho khán giả những trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn. Đây cũng là dịp để Quảng Ninh quảng bá vẻ đẹp, sức hấp dẫn không bao giờ cũ của vịnh Hạ Long đến với đông đảo du khách trên cả nước.

Theo lãnh đạo Tập đoàn FLC, công tác chuẩn bị tại FLC Hạ Long đã sẵn sàng ở mức cao nhất để mang đến cho công chúng một sự kiện đáng nhớ. Trong đó có công tác tổ chức sự kiện cũng như các biện pháp phòng chống dịch chu đáo, nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho cộng đồng du khách ghé thăm FLC Hạ Long trong suốt thời gian diễn ra chương trình cũng như trong thời gian tới.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng Quảng Ninh trong việc tổ chức lễ khai mạc mùa Du lịch hè năm nay. Đây là sự kiện văn hoá quy mô đầu tiên tại Hạ Long nhằm kích cầu du lịch, sau thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội. Tin rằng chương trình sẽ khởi động một mùa du lịch hè thành công rực rỡ cho thành phố biển, qua đó góp phần phục hồi du lịch, đồng thời tăng cường quảng bá giá trị toàn cầu của Di sản thiên nhiên thế giới tới với cộng đồng du lịch, nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế”, đại diện Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với đêm nghệ thuật ấn tượng tại FLC Hạ Long