Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9

Tuyết Nhung(TH)| 11/08/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày lễ 2/9, dù thời gian nghỉ không nhiều nhưng với tiết trời mùa thu mát dịu cùng sự chuyển mình của cảnh sắc đất trời, bạn khó có thể ngồi yên trong nhà vào ngày này. Vậy, hãy tham khảo một số địa điểm du lịch cho bạn và gia đình sau đây nhé.

Ngắm trời thu Hà Nội

Không khí se lạnh đầu thu, cùng nhau đi bộ dưới những con phố ngập tràn lá cây như chiếc thảm khổng lồ. Khi mỏi dừng chân bên quán cafe ngồi thưởng thức cái vị đắng đắng, ngọt ngọt cho một ngày thảnh thơi thì còn gì bằng. Với nhiều người, thời gian nghỉ dưỡng tốt nhất của họ chỉ đơn giản như vậy, chỉ cần những khoảng lặng để lấy lại chút nào cái ồn ã ngày thường là cũng cảm thấy mãn nguyện.

Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9

Còn chưa kể đến, nếu bạn dành một ngày nghỉ để khám phá nơi chính bạn đã sinh ra, lớn lên sẽ có rất nhiều điều lý thú vị mà đôi khi bạn cũng phải giật mình. Với những người khách thập phương, Hà Nội vẫn là địa điểm ăn chơi lý tưởng mỗi khi họ có dịp đi xa cùng gia đình. Những trung tâm mua thương mại với nhiều tiện ích dự kiến sẽ vẫn là địa điểm thu hút lượng khách khá đông trong ngày quốc khánh.

Cao nguyên đá Đồng Văn 

Cao nguyên đá Đồng Văn hội tụ bởi những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, chứa đựng nổi bật các loại hình di sản địa chất, di sản văn hoá và đa dạng sinh học. Nơi đây được biết đến là vùng đất đa sắc màu văn hóa của cộng đồng 17 dân tộc thiểu số như: Mông, Dao, Tày, Nùng… sẽ là một trải nghiệm chưa bao giờ là cũ với những người ưa thích sự khám phá, tìm tòi.

Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9

Với những dải núi đá tai mèo sắc nhọn, những khe núi sâu và hẹp, những vách núi dựng đứng cao vút, các chóp núi như kim tự tháp, các trũng sâu hun hút, và hang động... như những khu rừng đá, tạo nên nét đẹp thiên nhiên kỹ vĩ làm say đắm lòng người. Thời điểm này, tiết trời se lạnh, những vệt nắng vàng vấn vương trên mọi ngả đường, cũng là lúc những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ khắp cao nguyên đá Đồng Văn để chào đón bạn.

Sapa

Nằm cách Thủ đô Hà Nội 376km, nhưng nơi thị trấn vùng cao này chưa bao giờ phụ lòng du khách khi đặt chân đến đây. Với những ưu thế mà thiên nhiên ban tặng, Sapa vẫn đang từng ngày chinh phục những người khó tính nhất. Cùng đó, con đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã rút ngắn khoảng cách về địa lý khiến địa điểm du lịch này càng trở nên "nóng" mỗi lúc đến dịp lễ, Tết.

Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9

Thành phố biển Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng cũng là lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích biển. Đà Nẵng có biển xanh Mỹ Khê trải dài, chợ Hàn, chợ Cồn bán nhiều đặc sản thơm ngon như: cá, tôm, mực khô, thịt bò, nai khô, bò viên… Ngoài ra, từ Đà Nẵng, du khách có thể khởi hành đến với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như phố cổ Hội An, đỉnh Bà Nà, cù lao Chàm nắng gió…

Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm du lịch thú vị ngày 2/9