Ngon Garden ra mắt món "bánh xèo Hòa Bình" sau khi tiếp đón phái đoàn Triều Tiên

Minh Khang| 03/03/2019 12:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được phái đoàn Triều Tiên ghé thăm dùng bữa trưa, nhà hàng đã quyết định đánh dấu sự kiện đáng nhớ này bằng việc trình làng món “bánh xèo Hòa Bình”.

Mới đây vào trưa 28/2, phái đoàn Triều Tiên tháp tùng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Hà Nội tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai đã bất ngờ tới Ngon Garden - 70 Nguyễn Du dùng bữa trưa. Phái đoàn gồm khoảng 30 người đã thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam như nem cua bể, bê chao Mộc Châu, bò nướng Nha Trang hay bánh xèo Ngon Garden,... Các thành viên đoàn Triều Tiên rất ấn tượng và yêu thích các món ăn Việt Nam, trong đó đặc biệt thích thú món bánh xèo với cách chế biến đặc biệt cùng hương vị ngon khó cưỡng. Đích thân trưởng đoàn, ông Ri Su Yong (Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Ban chấp hành Đảng Lao động Triều Tiên (WPK), Trưởng Ban quốc tế) đã dành lời cảm ơn nhà hàng, khen đồ ăn Việt rất ngon và hứa nếu có dịp quay lại Việt Nam sẽ ghé Ngon Garden dùng bữa.

Ngon Garden ra mắt món     

Bánh xèo là một trong những món được thực khách Triều Tiên ưa chuộng nhất, cũng là một trong các món ăn đậm chất ẩm thực Việt Nam của hệ thống Quán Ăn Ngon - Ngon Garden

Sau bữa trưa cùng những lời khen ngợi của phái đoàn Triều Tiên, món bánh xèo của Ngon Garden đã được truyền thông đưa tin rộng rãi và các thực khách ghé thăm hết sức quan tâm. Vì lí do đó, cũng như để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ, cổ vũ tinh thần hòa bình quốc tế, nhà hàng đã quyết định ra mắt món “bánh xèo Hòa Bình” trên toàn bộ hệ thống Quán Ăn Ngon, Ngon Garden, Ngon Phố và Món Ngon Sài Thành.

Từ nay, khi tới thưởng thức món ăn này, các thực khách sẽ được tặng 1 tấm postcard mang thông điệp hòa bình có in hình bức tranh vẽ thành Cổ Loa. Đây cũng chính là bức tranh được nghệ nhân ẩm thực Việt - bà Phạm Thị Bích Hạnh trân trọng dành tặng phái đoàn Triều Tiên khi tới dùng bữa với tấm chân tình, mong ước hòa bình hữu nghị, ghi dấu lại một kỷ niệm đẹp của nhà hàng. Quyết định đặc biệt này của Ngon Garden cũng thể hiện sự tự hào khi đóng góp nhỏ vào thành công chung của công tác hỗ trợ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Ngon Garden ra mắt món

Bức tranh “Thành Cổ Loa” - một di tích lịch sử của Hà Nội được chủ nhà hàng dành tặng cho phái đoàn Triều Tiên. Hình ảnh này sẽ được in lên các tấm postcard dành tặng thực khách khi dùng món “bánh xèo Hòa Bình”

Ngon Garden ra mắt món
Ngoài việc ra mắt món "bánh xèo Hòa Bình", phòng ăn được phái đoàn lãnh đạo cấp cao Triều Tiên sử dụng cũng đã được đổi tên thành phòng “Hòa Bình”

Ngon Garden ra mắt món
Nằm trong khu biệt thự cổ sang trọng nhưng ấm cúng, phòng Hòa Bình từ nay còn mang ý nghĩa kỷ niệm một sự kiện đáng nhớ của nhà hàng, cũng như hướng đến sự hòa hợp, gắn kết tình thân

Ngon Garden ra mắt món

Bức tranh kỷ niệm của bà Phạm Thị Bích Hạnh - chủ nhà hàng Ngon Garden và ông Ri Su Yong - đại diện phái đoàn Triều Tiên được đóng khung, treo trang trọng tại phòng ăn Hòa Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngon Garden ra mắt món "bánh xèo Hòa Bình" sau khi tiếp đón phái đoàn Triều Tiên