Gợi ý điểm du lịch nước ngoài cuối năm "cực chất" mà vẫn tiết kiệm

Hồng Thanh| 11/11/2015 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, dịp lễ hội cuối năm: Noel và Tết Dương lịch sẽ đến. Tạm ngưng những bề bộn của cuộc sống, bạn có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ để lang thang khám phá mây trời, con người ở một vùng đất mới.

Sẽ không còn quá sớm để bắt đầu vẽ cho mình một chuyến hành trình trọn vẹn ngay từ hôm nay, để có thể lưu giữ những ký ức tuyệt đẹp trong những ngày rong ruổi, mà vẫn rủng rỉnh túi tiền ngày trở về.     

Seoul - Giấc mơ tuyết trắng

Nếu đã bỏ lỡ một Seoul vào thu lãng mạn với những con đường rợp lá vàng thì Seoul mùa đông sẽ chào đón bạn bằng một khung cảnh được phủ đầy tuyết trắng, đẹp kiêu sa và lộng lẫy như một nữ hoàng. Bạn có thể tham gia trượt tuyết ở núi Deogyusan, ngọn núi quanh năm bao phủ bởi tuyết trắng hay thử cảm giác trượt băng ngoài trời ở quảng trường Seoul với không khí lãng mạn như trong các bộ phim Hàn. Đặc biệt, hãy thử ngâm mình trong bể nước nóng của Jjim-jil-bang, một loại hình sauna (tắm hơi) công cộng đặc trưng cho nét đẹp văn hóa truyền thống của người Hàn.

Gợi ý điểm du lịch nước ngoài cuối năm


Du khách đang trượt tuyết ở núi Deogyusan

Hàn Quốc còn là nơi mua sắm hấp dẫn với 3 khu chợ nổi tiếng: Myeongdong, Namdeamun, và Dongdeamun tập trung của các thương hiệu thời trang, và hãng mỹ phẩm quen thuộc như The Faceshop, Innisfree... với giá cả vô cùng phải chăng so với mua ở Việt Nam. Điểm thú vị ở xứ sở Kim chi là bạn chỉ cần đổi một ít tiền Won trong túi, còn lại có thể chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế vì đa số các cửa hàng, quán ăn ở đây đều được trang bị máy POS.

Hongkong - Rộn ràng đón xuân ở Hương Cảng

Đến với Hương Cảng, du khách sẽ cảm nhận sự náo nhiệt của một thành phố hiện đại. Đặc biệt, lễ hội pháo hoa tại cảng Victoria trong dịp Tết Nguyên Đán là bản hòa tấu ánh sáng như nhuốm màu cả thành phố, khiến Hongkong càng lung linh và huyền ảo về đêm.

Gợi ý điểm du lịch nước ngoài cuối năm

Khung cảnh pháo hoa tráng lệ ở cảng Victoria trong đêm Giao thừa

Được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm hàng đầu ở châu Á”, Hồng Kông đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các tín đồ du lịch. Tháng 5 và tháng 12 là hai dịp sale lớn nhất trong năm.

Nếu muốn săn hàng giảm giá, chị em hãy đến khu đường Granville, Causeway Bay – nơi quy tụ nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hoặc đến Temple Market, khu chợ đêm nổi tiếng thường xuất hiện trong các bộ phim TVB.

Cuối cùng đừng quên sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trong các mall, và tận dụng tiện ích tích lũy điểm thưởng của thẻ để có cơ hội hoàn tiền và nhận các quà tặng hấp dẫn từ ngân hàng.

Boracay – Xứ sở thần tiên tại hạ giới

Boracay là một hòn đảo nhỏ nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía Nam. Bạn có thể đặt vé máy bay khứ hồi đến Manila khoảng 5 triệu đồng từ hãng Airasia, sau đó bay chặng nội địa từ Manila đến Boracay thêm 1 giờ đồng hồ. Bạn nên sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để thanh toán trực tuyến, vừa nhanh chóng giữ chỗ, vừa được hưởng giá ưu đãi nếu nằm trong đợt khuyến mại của ngân hàng.

Gợi ý điểm du lịch nước ngoài cuối năm

Khi đến Boracay, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hải sản, đặc biệt là tôm hùm với giá không quá đắt. Bạn có thể trực tiếp vào chợ hải sản D’talipapa, mua đồ, nhờ nhà hàng nấu và thưởng thức hải sản ngay trên bãi biển.

Ngoài tắm biển, bạn có thể đặt một tour quanh đảo - Hoping Island, giá khoảng 1.500 - 1.800 Peso/người (750.000 đến 900.000 đồng). Với gói tour này, bạn sẽ ra ngoài khơi để lặn biển, được ăn một bữa trưa và thăm các đảo nhỏ như Magic Island, Crocodile, Crystal Cove trong khoảng 4-5 tiếng. 

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Platinum Double Cashback hoàn tiền 2 lần và thẻ tín dụng VIB Gold hoàn tiền 0,5% mọi giao dịch.

Trong dịp này, từ ngày 05/10/2015 đến 02/01/2016, khách hàng mở mới/giao dịch với thẻ tín dụng VIB được hưởng thêm những ưu đãi vượt trội từ chương trình “Trọn vẹn ước mơ cùng VIB”:

- 100% hoàn tiền cho giao dịch đầu tiên sớm nhất và 350 triệu VNĐ giải thưởng rút thăm trúng tiền mặt 10 triệu–50 triệu VNĐ/giải dành cho thẻ tín dụng mới.

- 350 triệu VNĐ hoàn tiền từ 1 triệu đến 5 triệu VNĐ dành cho chủ thẻ tín dụng hiện hữu.

- Miễn phí thường niên năm đầu.

Tổng giá trị ưu đãi lên đến 1,2 tỷ đồng.

Đăng ký mở thẻ hoặc Điều khoản & điều kiện ưu đãi, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 24/7 18008180 hoặc truy cập www.vib.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý điểm du lịch nước ngoài cuối năm "cực chất" mà vẫn tiết kiệm