GĐ công ty du lịch gây sốt khi ký hợp đồng mua gần 5 tỷ tiền sữa tặng kèm cho khách mua tour du lịch nội địa

Như Loan| 03/06/2020 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc ký kết hợp đồng, hợp tác này, Vietkingtravel còn giúp hàng chục hướng dẫn viên có thêm 1 công việc, cùng phân phối sữa và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Tình hình chung của ngành du lịch Việt Nam sau dịch đang có những bước phục hồi nhanh chóng.Tuy vậy các công ty du lịch vẫn đang đối mặt với những khó khăn và thách thức không nhỏ, do những hậu quả nặng nề mà Covid 19 để lại. Vietkingtravel cũng không nằm ngoài ngoại lệ này.

Trong tình hình khó khăn của thị trường du lịch, với sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng ngàn các công ty du lịch, Inbound, Outbound cùng tập trung vào “miếng bánh” nội địa.   

Vậy mà CEO của công ty này, ông Mai Hoàng lại vừa ký kết 1 hợp đồng mua một lượng sữa non lên đến gần 5 tỷ đồng để tặng cho khách du lịch đã từng đi tour của công ty và các khách hàng sẽ đặt tour nội địa tại Vietkingtravel.com

GĐ công ty du lịch gây sốt khi ký hợp đồng mua gần 5 tỷ tiền sữa tặng kèm cho khách mua tour du lịch nội địa

Ông Phạm Bá Hà - TGĐ Natrumax  và Ông Mai Hoàng CEO Vietkingtravel tại buổi ký kết

Ông Mai Hoàng cho biết, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và sức khỏe của khách hàng. Đây là một chiến dịch nhằm tri ân khách hàng cũ và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Trong thời kỳ dịch bệnh, Vietkingtravel không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu. Chúng tôi cùng với sữa non Natrumax xây dựng 1 kế hoạch dài hơi vớiphương châm “ Vì một việt Nam khỏe mạnh”.             

Khi được hỏi vì sao ông lại chọn Sữa Non Natrumax mà không phải hãng khác? ông Hoàng cho biết, ông đã tìm hiểu nhiều loại sữa, tuy nhiên ông đặc biệt bị ấn tượng bởi các chất dinh dưỡng và kháng thể mà sữa non mang lại cho con người. “Trong các loại sữa non tôi lại đặc biệt thích sữa non Natrumaxvì nó có mùi vị dễ uống, dinh dưỡng cao nhất lại phù hợp nhất với cơ địa người Việt” – Ông Mai Hoàng chia sẻ.

Việc ký kết hợp đồng, hợp tác này, Vietkingtravel còn giúp hàng chục hướng dẫn viên có thêm 1 công việc, cùng phân phối sữa và mang lại giá trị cho cộng đồng, ông Hoàngchia sẻ thêm.            

Khách hàng cũ và khách hàng mới của Vietkingtravel có thể đăng ký nhận sữa tại địa chỉVietkingtravel.com  hoặc tìm kiếm trên google bằng từ khóa: “Đăng ký sữa non Natrumax Vietkingtravel” – Mã giảm giá cho các đơn hàng khác trong vòng 2 năm là NATRUMAXVIETKINGTRAVEL

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GĐ công ty du lịch gây sốt khi ký hợp đồng mua gần 5 tỷ tiền sữa tặng kèm cho khách mua tour du lịch nội địa