Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam

Tuấn Linh| 16/01/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến với các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC dịp Tết Nguyên đán năm nay, du khách không chỉ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mà còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Không gian Tết giữa lòng khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Hòa vào không khí của ngày Tết cổ truyền, tất cả quần thể trong hệ thống nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resort đã khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ với các góc bài trí đậm sắc xuân như mai, đào, lồng đèn, câu đối, dây pháo… cùng những ánh đèn đủ màu sắc lấp lánh.

Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam

Để tái hiện không gian Tết, các quần thể ưu tiên sử dụng những loại vật liệu thiên nhiên mang đặc trưng của văn hóa Việt Nam như tre, trúc... góp phần bảo vệ môi trường; đồng thời cũng để hưởng ứng chiến dịch “Quần thể xanh, nghỉ dưỡng trong lành” được phát động trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts.

Những vật liệu thân thiện này khéo léo tạo dựng nên bối cảnh Tết xưa đầy hoài cổ, mang đến một không gian đặc trưng ba miền đất nước. Từ những chiếc chõng tre - nơi ông đồ ngồi viết câu đối; những mái cói nhà tranh Nam Bộ; cùng mâm ngũ quả, mứt Tết, câu đối đỏ cho tới những giò hoa tươi tắn… Tất cả đã tạo nên một màu sắc Tết truyền thống trong không gian sang trọng của những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

Ẩm thực đậm phong vị truyền thống

Với mong muốn mang đến một không khí Tết trọn vẹn cho du khách, các đầu bếp của FLC Hotels & Resorts đã tạo ra một menu hấp dẫn đậm đà hương vị truyền thống của từng vùng miền, như bánh chưng miền Bắc, bánh tét miền Nam, nem thính Vĩnh Thịnh, bánh hồng Bình Định… Du khách có thể thưởng thức hương vị đặc trưng này tại những quầy chợ Tết sống động được tái hiện trong từng quần thể.

Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam

“Đón Tết ở một nơi xa”, cả gia đình vẫn có thể tận hưởng bữa cơm đoàn viên với vô số món ăn ngon mang đậm nét “quốc hồn quốc túy” của ẩm thực Việt như giò lụa, thịt đông, nem rán, nem chua, kiệu muối… Hoặc nếu muốn “đổi gió”, những bữa ăn đầu xuân sẽ được biến tấu linh hoạt trong những set tiệc hải sản thượng hạng cùng các món bào ngư, tổ yến… được chế biến kì công với tâm niệm mang lại may mắn đầu năm mới.

Thỏa sức vi vu với chương trình Tết hấp dẫn

Dịp Tết Canh Tý năm nay, FLC Hotels & Resorts còn mang tới cho du khách một kỳ nghỉ khó quên với hàng loạt chương trình Tết đầy thú vị: Lễ hội văn hóa ẩm thực, lễ cầu an tại Chùa Thiên Phúc, xin chữ ông đồ đầu năm, thăm thú chợ quê 3 miền…

Nếu như du khách tới FLC Vĩnh Phúc có dịp trải nghiệm cái Tết đúng nghĩa bằng mâm cỗ đậm chất quê hương giữa không gian xanh trong lành thì du khách ghé FLC Hạ Long được hòa mình vào không gian sôi động của lễ múa lân rồng chào năm mới.

Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam

Chuyến du xuân tới FLC Hotels & Resorts còn là cơ hội để cả gia đình gắn kết với những hoạt động truyền thống khi cùng nhau quây quần học làm mứt Tết, gói bánh chưng, ngắm ông đồ thảo những dòng thư pháp mang đầy tính nghệ thuật tại FLC Quy Nhơn; hay du xuân với tour tâm linh và khám phá sông Mã hùng vĩ bằng du thuyền tại FLC Sầm Sơn.

Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam

Ngoài ra, các du khách còn thỏa sức khám phá hệ thống tiện ích đẳng cấp tại quần thể như chuỗi nhà hàng - quán bar đa phong cách, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, vườn chim nhiệt đới, vườn thú bán hoang dã… để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và khởi đầu năm mới đầy hứng khởi.

Tết Canh Tý năm nay, các quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC tiếp tục “hút khách” với chùm ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 2.500.000 VND cho cả gia đình.

Tết hiện đại – Ngại gì vi vu cùng FLC Hotels & Resorts

FLC Vĩnh Phúc:

- Tết đoàn viên chỉ 2.500.000 VND/ 2 người lớn & 2 trẻ em/ đêm

- Tết độc thân chỉ 2.100.000 VND/ người

- Thưởng thức mâm cỗ Tết truyền thống phong cách 5 sao chỉ 400.000 VND

FLC Sầm Sơn:

- Khai xuân may mắn chỉ 3.199.000 VND cho cả gia đình 4 người và 2.199.000 VND cho 2 người

- Du xuân tài lộc chỉ 1.600.000 VND/ người

- Mâm cỗ Tết chỉ 1.599.000 VND

- Buffet 3 miền chỉ 499.000 VND/ người

FLC Hạ Long: 

- Du xuân đắc lộc chỉ 3.220.000 VND/ đêm

- Vạn sự hanh thông chỉ 3.820.000 VND/ đêm

- Ngập tràn may mắn chỉ 4.580.000 VND/ đêm

- Set tiệc hải sản thượng hạng chỉ 1.000.000 VND/ người

- Buffet truyền thống chỉ 600.000 VND/ người

FLC Quy Nhơn: 

- Tết sum vầy chỉ 3.000.000 VND/ đêm

- Tết đoàn viên chỉ 2.900.000 VND/ đêm

- Set hải sản có tôm hùm chỉ 850.000 VND/ set

- Buffet "Chợ xưa" đón tết cổ truyền chỉ 450.000 VND/ người

- Mâm cơm Tết chỉ 550.000 VND/ mâm

- Khám phá phiên chợ quê 3 miền chỉ 20.000 VND/ vé

Khám phá thêm tại đây: https://www.facebook.com/flc.hotels.resorts/

Hotline: +84 96 262 5582

Email: resa@flc.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đậm đà phong vị Tết Việt tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts từ Bắc vào Nam