"Búp sen hồng" hào hứng khám phá Bà Nà Hills

Lưu Ly| 24/07/2015 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 2 ngày 23 và 24/7/2015, hơn 1.300 đại biểu nhí của Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 21 đã có chuyến tham quan thú vị tại Bà Nà Hills, khu du lịch vừa được Hiệp hội du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch bầu chọn là điểm tham quan hàng đầu Việt Nam.

Trong hành trình khám phá Bà Nà Hills, các "Búp sen hồng" đã vô cùng ấn tượng khi được chinh phục đỉnh núi chỉ trong chớp mắt với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới. Có bạn đã ví cáp treo như cánh cửa thần kỳ của Doremon, bước vào cabin cáp treo và chỉ sau ít phút bồng bềnh cùng những cánh mây, các bạn đã đến được đỉnh núi Chúa.

Cả đội "Búp sen hồng" cũng đã có rất nhiều kỷ niệm khó quên khi được tham quan và chụp ảnh tại khu vườn hoa đẹp lộng lẫy như xứ sở diệu kỳ của Alice, khám phá hầm rượu cổ huyền bí như chốn bí mật của phù thủy Harry Porter, chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của Làng Pháp. Và điểm đến đặc biệt nhất, ấn tượng nhất đối với các bạn "Búp sen hồng" đó chính là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất châu Á Fantasy Park. 

Các "Búp sen hồng" nhí đã vô cùng hứng khởi khi bước vào không gian của Fantasy Park, khu vui chơi giải trí nổi tiếng mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ và được thiết kế xây dựng theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Cuộc phiêu lưu vào lòng đất” và "Hai vạn dặm dưới đáy biển" của nhà văn Pháp Jules Verne. Fantasy Park mở ra một thế giới vui chơi, giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, hồi hộp, bất ngờ, phấn khích cho các bạn nhỏ. Những trò chơi hấp dẫn được các bạn nhỏ quan tâm và ấn tượng nhất phải kể đến Rạp chiếu phim 3D 360 độ, 4D, 5D; Tháp rơi tự do, Phi công skiver; Trò chơi khám phá: Nhà ma, Hành trình vào lòng đất, Công viên khủng long...

"Búp sen hồng" Nguyễn Như Quỳnh đến từ nhà thiếu nhi tỉnh Bạc Liêu hào hứng chia sẻ: “Con đến Bà Nà Hills được tham quan tượng sáp, khu vui chơi, vào mê cung. Con thích nhất là những tòa lâu đài giống trong chuyện cổ tích, không khí mát mẻ và lần đầu được đi cáp treo để du hành trên những đám mây”.

Chuyến tham quan khu du lịch Bà Nà Hills thực sự là một kỷ niệm đẹp, một món quà ý nghĩa tạo động lực để các tài năng nhí tiếp tục rèn luyện, học tập phát huy năng khiếu trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của hơn 1.300 "Búp sen hồng" nhí. Được biết, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà đã tặng hơn 1.300 vé tham quan khu du lịch Bà Nà Hills cho các đại biểu tham dự Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ 21 này.

Tham quan, khám phá Bà Nà Hills là hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 21 có chủ đề “Sông Hàn điểm hẹn tuổi thơ” sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 22/7 đến 25/7/2015, là dịp đặc biệt để các bạn nhỏ thuộc các nhà thiếu nhi ở khu vực phía Nam được gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. 

Tọa lạc ở độ cao 1487m so với mặt nước biển, nằm về phía Tây Nam của thành phố Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng độc đáo với tổ hợp nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, tham quan, mua sắm và các công trình tâm linh thanh tịnh, uy nghiêm. Bà Nà Hills được phân chia làm 9 khu vực với các hạng mục là những điểm đến đáng mong đợi của du khách: Làng Pháp; Vườn hoa Tình Yêu (Jadin De L’Amour); Chùa Linh Ứng; Khách sạn Morin đẳng cấp 3 sao với 59 phòng; Khách sạn Làng Pháp với 484 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao; Khu bar, cafe lobby, tiệm bánh; Khu Spa - tập gym và bể bơi 4 mùa trong nhà…

Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn các du khách, nhất là các bạn nhỏ bởi Khu vui chơi Fantasy Park là 1 trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á với nhiều trò chơi thú vị. Quý khách có thể tham quan Bảo tàng trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với hơn 40 bức tượng là các chính khách và các ngôi sao ca nhạc, hay khu trò chơi trượt ống tốc độ cao mang lại cảm giác phiêu lưu trên 2 đường trượt xoáy thoải dốc giữa không trung vừa là thách thức, vừa là trải nghiệm vô cùng lý thú cho người chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Búp sen hồng" hào hứng khám phá Bà Nà Hills